Tin mới

Sốc: Đám cưới của ba cô gái đồng tính

Thứ năm, 24/04/2014, 09:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 3 cô gái đồng tính Doll, Kitten và Brynn ở Massachusetts, Mỹ đã tổ chức lễ thành hôn với nhau.

(Tinmoi.vn) 3 cô gái đồng tính Doll, Kitten và Brynn ở Massachusetts, Mỹ đã tổ chức lễ thành hôn với nhau.

 

Theo tin tức Dailymail, đây là đám cưới đầu tiên trên thế giới giữ 3 cô gái đồng tính, đám cưới của họ được tổ chức vào tháng 8/2013. Tất cả 3 người phụ nữ đều mặc váy cưới màu trắng và họ cùng trao nhẫn cưới cho nhau. Thậm chí họ còn làm việc với một luận sư để soạn t hảo giấy tờ về mặt pháp lý chứng minh họ đã có ràng buộc hôn nhân với nhau.

Sốc: Đám cưới của ba cô gái đồng tính

Chuyện tình tay ba và cái kết là đám cưới đồng tính

Brynn và Kitten kết hôn một cách hợp pháp còn Doll đã tổ chức lễ cưới với cả hai nên có thể nói về mặt pháp lý 3 người này được chứng nhận đã kết hôn với nhau.

Được biết sau đám cưới 3 tháng, Kitten đã mang thai nhờ thụ tinh ống nghiệm với tinh trùng do một người đàn ông giấu tên hiến tặng. Doll, Kitten và Brynn đều hy vọng họ sẽ có 3 đứa con, mỗi người có một đứa. Hiện tại, họ dự định Kitten sẽ mang thai cả 3 em bé: sử dụng trứng của họ kết hợp với tinh trùng của những người hiến tặng hoặc có thể xin con nuôi.

Sốc: Đám cưới của ba cô gái đồng tính

Đám cưới của 3 cô gái đồng tính

Cô Brynn Young (34 tuổi, một kỹ sư thiết kế phần mềm) cho biết: "Chúng tôi hy vọng sẽ có 3 em bé. Chúng tôi thường đùa rằng không nên có nhiều con hơn cha mẹ vì vậy chỉ 3 em bé là đủ. Mỗi người đều có một vai trò và được giao công việc riêng trong gia đình. Chúng tôi có một mối quan hệ lãng mạn, trong đó tôi là trụ cột gia đình. Tôi làm việc 40 tiếng mỗi tuần và đem lại thu nhập chính cho cả gia đình. Doll nấu ăn còn Kitten dọn dẹp nhà cửa. Thỉnh thoảng, Kitten cũng giúp tôi làm tóc và trang điểm trước khi tôi đi làm".

Sốc: Đám cưới của ba cô gái đồng tính

Trong khi đó, Cô Doll (30 tuổi) chia sẻ: "Theo chúng tôi biết thì trên thế giới chưa có đám cưới nào như vậy: đám cưới giữa 3 phụ nữ. Công việc trong gia đình sẽ dễ dàng hơn khi có 3 người. Nếu bạn không muốn làm vài việc lặt vặt thì người kia sẽ làm.

Còn Cô Kitten (27 tuổi, làm quản lý trong lĩnh vực thời trang) nói: "Cả 3 chúng tôi đều muốn có em bé. Chúng tôi cam kết sẽ cùng nhau chăm sóc gia đình. Tôi sẽ là người mang thai các em bé vì tôi thích làm mẹ. Khi con gái tôi chào đời vào tháng 7 tới, tôi sẽ thay tã và cho con ăn".

P.V (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news