Tin mới

Bất ngờ khi phát hiện "cô dâu" đang mang bầu là...đàn ông

Thứ ba, 07/06/2016, 09:45 (GMT+7)

Sau khi gặp gỡ nhau trên mạng xã hội và quyết định hẹn hò, một người đàn ông tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã rất sốc sau khi phát hiện ra người vợ mình vừa cưới, khẳng định có thai thực chất lại là một...người đàn ông. 

Sau khi gặp gỡ nhau trên mạng xã hội và quyết định hẹn hò, một người đàn ông tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã rất sốc sau khi phát hiện ra người vợ mình vừa cưới, khẳng định có thai thực chất lại là một...người đàn ông. 

Thông tin trên Shanghaiist cho biết, vào tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông họ Vương đến từ Q. Hoàng Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được tin "bạn gái" của mình đã có thai.

Trước đó, hai người đã từng quen nhau trên mạng xã hội và đã chuẩn bị cho một đám cưới lớn.  

Nam thanh niên họ Vương cùng "cô dâu" trong lễ cưới của mình. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên, người đàn ông họ Vương không ngờ rằng chỉ sau 3 ngày khi lễ cưới diễn ra, cô dâu của anh đã biến mất khỏi nhà và mang theo quà tặng trong đám cưới có giá trị lên đến hàng chục nghìn Nhân dân tệ. 

Lúc đầu, gia đình Vương nghĩ rằng cặp vợ chồng mới cưới chỉ đơn giản là cãi nhau  nên đã không thông báo sự việc đến phía cảnh sát. 

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, một chàng trai trẻ cũng đến từ tỉnh Hà Nam đã báo với cảnh sát việc mình bị một người giả gái trên mạng xã hội tự xưng là Miao Xiaomin sử dụng nhiều cách khác nhau để chàng trai này gửi cho "cô ta" số tiền 31.000 Nhân dân tệ.  

Cảnh sát phát hiện được nhiều vật dụng của phái nữ tại nhà của Miao. Ảnh: Shanghaiist

Cảnh sát đã tìm cách dụ được "cô gái" vào một quán cafe Internet và bắt giữ cô gái. Tuy nhiên, cảnh sát đã khá bối rối do nghi phạm không phải là một cô gái mà ăn mặc như một người đàn ông, đồng thời thẻ căn cước của người này cho thấy anh ta có tên Miao Songtao, 27 tuổi và có giới tính nam. 

Mọi chuyện sáng tỏ khi cảnh sát tìm kiếm nơi cư trú của Miao và tìm được những bộ trang phục nữ, tóc giả, váy, giày cao gót, mỹ phẩm... 

Khai nhận với cảnh sát, Miao cho biết mình bị lôi cuốn bởi những vật dụng của phái nữ ngay từ khi còn nhỏ. Bản thân Miao Songtao cũng không biết mình thích nam hay nữ. 

Theo đó, y đã thực hiện trót lọt 11 vụ lừa trên mạng. Sau khi sự việc hy hữu này xảy ra, cảnh sát đã đưa ra những lời cảnh báo đối với nhiều người.

Theo đó, mọi người nên tìm hiểu thật kỹ khi làm quen trên mạng nếu không muốn bị biến thành nạn nhân của những vụ lừa đảo. 

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người đặt ra câu hỏi là làm thế nào mà Miao lại có thể nói dối mà khiến chàng trai họ Vương tin rằng mình đã có thai. 

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu