Tin mới

Sốc: Lê Văn Luyện giết người trong cơn nghiện ma túy

Chủ nhật, 28/09/2014, 11:06 (GMT+7)

Sát thú Lê Văn luyện giết người trong con nghiện ma túy là thông tin gây sốc mới được tiết lộ.

Sát thú Lê Văn luyện giết người trong con nghiện ma túy là thông tin gây sốc mới được tiết lộ.

 

Theo đó, Tuổi trẻ đưa tin, tại phiên giải trình việc thực hiện Chính sách, pháp luật về cai nghiện ma túy và quản lý sau cai nghiện ma túy do Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội tổ chức ngày 27-9, Thượng tướng Lê Quý Vương (Thứ trưởng Bộ Công an), tiết lộ, Lê Văn Luyện đã giết người trong cơn nghiện ma túy.

Cụ thể, Thượng tướng Vương cho rằng, người nghiện vừa là vấn đề tệ nạn vừa là vấn đề bệnh tật, nếu không quản lý chặt chẽ thì nguy hiểm vì có thể dẫn đến tội phạm.

Phiên giải trình do Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội tổ chức diễn ra sáng 27-9. Ảnh: Tuoitre

“Trường hợp Lê Văn Luyện ở Bắc Giang là khi lên cơn, thiếu thuốc. Cho nên nhìn nhận ở đây vừa là bệnh tật vừa là tệ nạn cần được chữa trị và quản lý” – Tuổi trẻ dẫn lời Thượng tướng Vương.

Trước đó, hành vi giết toàn bộ nhà chủ tiện vàng, chặt tay bé gái 3 tuổi để cướp đi tổng số vàng trị giá hơn 1 tỉ đồng của Lê Văn Luyện được Công an Tp. Bắc Giang đánh giá là đặc biệt nghiêm trọng, dã man tàn bạo chưa từng có từ trước tới nay.

Từ khi bị bắt cho đến nay, dư luận vẫn đặt câu hỏi không hiểu tại sao, một thanh niên có khuôn mặt hiền lành như Lê Văn Luyện lại có thể ra tay tàn độc như vậy.

Nam Nam (Tổng hợp)/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news