Tin mới

Sốc: Người đàn ông Mỹ lạm dụng chó vì ghen tuông

Thứ tư, 17/06/2015, 16:13 (GMT+7)

Một người đàn ông đã bị cáo buộc có quan hệ tình dục với con chó Buster của vợ mình bởi anh ta cảm thấy vợ dành quá nhiều sự quan tâm cho con vật.

Một người đàn ông đã bị cáo buộc có quan hệ tình dục với con chó Buster của vợ mình bởi anh ta cảm thấy vợ dành quá nhiều sự quan tâm cho con vật.

Jonathan Edward Medley - kẻ bệnh hoạn, lạm dụng tình dục một con chó chỉ vì ghen tuông

Theo tin tức từ trang nydailynews, Jonathan Edward Medley đến từ Geneva, bang Alabama đã bị buộc tội ngược đãi thú vật sau khi vợ anh ta bắt quả tang chồng có hành động biến thái với chú chó shih tzu 2 tuổi của mình.

Cảnh sát cho biết vợ Jonathan phát hiện ra hành vi kinh tởm này khi bí mật theo dõi chồng do nghi ngờ anh ta có quan hệ với người phụ nữ khác.

"Cô ấy thực sự nghĩ rằng anh ta quan hệ với một phụ nữ khá nên đã giấu một thiết bị ghi âm lên chồng", Cảnh sát Geneva, anh Ricky Morgan nói với tờ Dothan Eagle.

"Cô ấy biết anh ta đã thực sự lạm dụng tình dục con chó".

Ông Morgan nói với WTVY rằng Medley rất "khó chịu vì vợ anh ta quan tâm đến con chó nhiều hơn chồng".

Buster bị thương do quan hệ khác giới và ban đầu cảnh sát cho rằng nên dùng biện pháp an tử (cho người hoặc vật mắc bệnh nan y được ra đi yên ả) cho nó nhưng sau đó, một bác sĩ thú y cho biết Buster đang hồi phục.

Medley, 39 tuổi đã bị phạt 535 USD sau khi bị bắt giữ. Anh ta chỉ bị cáo buộc tội nhẹ như có hành động thú tính, theo luật Alabama.

Bảo Linh (Theo nydailynews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news