Tin mới

Ronaldo có nguy cơ dự khán trận tái đấu Dortmund

Thứ ba, 08/04/2014, 08:28 (GMT+7)

Tinmoi.vn) Ronaldo rất có thể sẽ phải làm khán giả trong trận tái đấu với Dortmund đêm nay bởi những chấn thương chưa bình phục hẳn.

Tinmoi.vn) Ronaldo rất có thể sẽ phải làm khán giả trong trận tái đấu với Dortmund đêm nay bởi những chấn thương chưa bình phục hẳn.

 

Trong trận lượt đi với Dortmund, Ronaldo đã phải rời sân vì chấn thương. Chính vì vậy, CR7 đã phải vắng mặt trong trận đối đầu Sociedad cuối tuần qua tại La Liga.

Còn trong buổi tập hôm qua, Ronaldo đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách của Real tới sân của Dortmund ở tứ kết lượt về Champions League. Tuy nhiên, CR7 chỉ tập luyện được 20 phút trước khi rời sân. Đây là thông tin khiến NHM “kền kền trắng” phải cảm thấy bất an.

Ronaldo rất có thể sẽ phải vắng mặt trong trận tái đấu với Dortmund

Đánh bại Dortmund tới 3-0 ở trận lượt đi, HLV Ancelotti tự tin Real sẽ giành vé đi tiếp. Phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia người Ý chia sẻ: “Chúng tôi rất gần với trận bán kết. Đó là động lực lớn cho đội bóng. Tuy nhiên, sự trở lại của Lewandowski sẽ khiến Real gặp khó khăn hơn. Cậu ấy sẽ là chỗ dựa cho các cầu thủ Dortmund”.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của CR7.  HLV Ancelotti chia sẻ: “Ronaldo nói cảm thấy thể lực tốt và sẵn sàng ra sân. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy có thể thi đấu. Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp nên biết khi nào không thể ra sân”.

Ở trận lượt về, sức mạnh tấn công của Real chắc chắn bị ảnh hưởng rất lớn khi thiếu vắng cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Trong trận gặp Sociedad, tuyển thủ người xứ Wales dính chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Ngày hôm qua (7/4), các bác sĩ Real thông báo Gareth Bale không kịp bình phục để tham dự trận tái đấu với Dortmund.

Nếu mất cả Ronaldo, Real sẽ mất hai chuyên gia đá cánh. Điều đó sẽ khiến đội quân của HLV Ancelotti gặp không ít khó khăn trên đất Đức. Cách đây gần 1 năm, Real từng thua 1-4 trên sân của Dortmund, nên cách biệt 3-0 chưa đủ đảm bảo giúp CLB Hoàng gia chắc chắn vượt qua tứ kết mùa giải năm nay.

Video trận lượt đi: Real 3-0 Dortmund

 

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bale