Tin mới

SỐC: Tài tử Hàn Quốc đột ngột tử vong khi đang bị điều tra vì quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân

Thứ sáu, 09/03/2018, 15:59 (GMT+7)

Tài tử Hàn Quốc Jo Min Ki đã đột ngột tử vong khi đang bị cảnh sát điều tra cáo buộc quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân.

Tài tử Hàn Quốc Jo Min Ki đã đột ngột tử vong khi đang bị cảnh sát điều tra cáo buộc quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân.

Theo Yonhap, thi thể của nam diễn viên được tìm thấy trong trạng thái tử vong vào lúc 4h05 ngày 9/3 tại Guui-dong, quận Gwangjin, Seoul. Theo cảnh sát, thi thể của Jo Min Ki được tìm thấy tại hầm để xe dưới lòng đất ở khu chung cư cao cấp Daelim Acro River. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó vào ngày 6/3, làng giải trí Hàn Quốc đã chấn động khi nam diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" Jo Min Ki đã bị Sở cảnh sát Choongbook "sờ gáy" trước cáo buộc quấy rối tình dục hơn 20 người.

Ngoài ra, để đảm bảo cho quá trình điều tra, Jo Min Ki đã bị cấm rời khỏi Hàn Quốc trong 1 tháng và sẽ bị triệu tập vào tuần sau để điều tra. Việc ông qua đời trong thời gian điều tra khiến dư luận vô cùng hoang mang.

SỐC: Tài tử Jo Min Ki đột ngột tử vong sau khi bị cảnh sát sờ gáy vì tội quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân - Ảnh 1.

Nam diễn viên Hàn Quốc Jo Min Ki.

SỐC: Tài tử Jo Min Ki đột ngột tử vong sau khi bị cảnh sát sờ gáy vì tội quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân - Ảnh 2.
 
SỐC: Tài tử Jo Min Ki đột ngột tử vong sau khi bị cảnh sát sờ gáy vì tội quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân - Ảnh 3.

Khu chung cư cao cấp Daelim Acro River, nơi thi thể của Jo Min Ki được tìm thấy.

Sự việc bắt đầu khi một người cáo buộc bị Jo Min Ki quấy rối tình dục nữ sinh viên (gọi tắt là A) trong vài năm trở lại đây. Theo người này, Jo Min Ki đã có hành động không đứng đắn với nữ sinh viên A trong suốt thời gian ông làm việc tại trường Đại học Cheongju với tư cách giáo sư. 

Sau đó, hàng loạt nạn nhân, bao gồm cả nữ diễn viên nhạc kịch Song Ha Neul, đã tố cáo hành vi đồi bại của nam tài tử này. Ông bị cáo buộc mời gọi sinh viên đến nhà, gạ họ uống đồ có cồn, động chạm vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể sinh viên nữ, thường xuyên quấy rối cả sinh viên nam và nữ với những câu hỏi nhạy cảm. Jo Min Ki còn gửi ảnh khỏa thân cho nạn nhân để gạ gẫm. 

Jo Min Ki sau đó đã bị đuổi khỏi trường Đại học, loại khỏi phim truyền hình "Children of a Lesser God", bị công ty chấm dứt hợp đồng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news