Tin mới

Sốc: Thêm 4 trận V-League của V.Ninh Bình “có mùi” cá độ

Thứ năm, 17/04/2014, 11:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ cá độ ở V.Ninh Bình càng ngày càng mở rộng khi mà công an điều tra tiết lộ cầu thủ Ninh Bình còn “dính chàm” ở cả V-League.

(Tinmoi.vn) Vụ cá độ ở V.Ninh Bình càng ngày càng mở rộng khi mà công an điều tra tiết lộ cầu thủ Ninh Bình còn “dính chàm” ở cả V-League.

 

Theo tiết lộ, trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện ra các cầu thủ Ninh Bình không chỉ tham gia cá độ trong trận đấu với Kelantan tại AFC Cup mà còn ở 4 trận đấu khác tại V-League 2014.

Cụ thể, 4 trận đấu đang bị điều tra gồm: trận Ninh Bình hòa Đồng Tâm Long An 2-2 ở vòng 5 trên sân Ninh Bình, trận Quảng Nam thắng Ninh Bình 3-1 ở vòng 7, trận Bình Dương thắng Ninh Bình 5-2 ở vòng 9 và trận Ninh Bình hòa Hùng Vương An Giang với tỷ số 2-2 tại vòng 10.

Thêm 4 trận V-League của V.Ninh Bình bị nghi “có mùi” cá độ

Vụ cá độ ở Ninh Bình tiếp tục được điều tra mở rộng

Nếu để ý kỹ không khó để nhận ra điểm chung giữa các trận đấu này khi Ninh Bình luôn là đội dẫn trước và sau đó bị đối thủ lội ngược dòng hoặc gỡ hòa. Một điểm chung khác của các trận này là tổng số bàn thắng đều từ 4 bàn trở lên.

Trong một diễn biến khác, Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an đã cho tiến hành cấm xuất cảnh với các đối tượng có liên quan như Đào Đức Lợi (người được cho là nhận độ), Trần Công Thành (người được nhờ cầm hộ số tiền 800 triệu đồng)... Rất có thể trong thời gian tới, sau khi thu thập thêm bằng chứng và mở rộng điều tra, cơ quan CSĐT sẽ có thêm quyết định khởi tố bị can.

Mới đây, cơ quan điều tra đã triệu tập 2 cầu thủ là Văn Quyến và Danh Ngọc để điều tra lại.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news