Tin mới

Sốc: "Tiếp" 15 khách mua dâm ngay trong kí túc xá sinh viên

Thứ sáu, 08/08/2014, 08:40 (GMT+7)

Tận dụng các phòng trống khi sinh viên về nghỉ lễ, các tên ma cô đã ngang nhiên biến nơi này thành nhà chứa mua bán dâm.

Tận dụng các phòng trống khi sinh viên về nghỉ lễ, các tên ma cô đã ngang nhiên biến nơi này thành nhà chứa mua bán dâm.

Casba Safian, 33 tuổi và Sandor Mohácsi, 35 tuổi – hai tên ma cô làm việc cho một băng đảng đảng buôn bán phụ nữ làm gái mại dâm ở Anh đã bị bắt và hé lộ nhiều hoạt động của tổ chức này.

Băng đảng buôn bán mại dâm đã đưa 53 phụ nữ Hungary độ tuổi từ 17 trở lên sang Anh làm gái mại dâm. Từ giữa tháng 3 năm 2011 đến tháng 10 năm 2012, chúng đã tận dụng các phòng trống trong ký túc xá của sinh viên trường đại học University of Sussex, Anh trong kỳ nghỉ để làm nhà chứa gái mại dâm.

Một phụ nữ người Hungary đã bị đưa tới nhà thổ và đồng ý tiếp 10 khách hàng một ngày với giá 100 bảng Anh. Tuy nhiên sau đó cô đã phải tiếp khách nhiều hơn thỏa thuận. Khi cô phàn nàn với Safian thì anh ta nói rằng vì cô là “hàng mới, còn tươi” nên sau một thời gian mọi chuyện sẽ yên ổn. Cô không muốn ở lại đây nhưng cũng không có khả năng để trở về nhà. Thậm chí cô còn bị giám sát mỗi khi đi ra ngoài và đe dọa sẽ lãnh chịu hậu quả nếu chạy trốn.

Casba Safian - Một tên ma cô trong băng đảng buôn bán gái mại dâm.

Các phụ nữ ở độ tuổi từ 17 được đưa đến Anh bị ép buộc làm gái mại dâm và phải quan hệ với 15 người đàn ông một ngày. Những phụ nữ nghèo khó ở Hungary đã được hứa hẹn về những công việc trong ngành công nghiệp massage.

Nhưng sự thật thì họ đã bị đưa đến các khách sạn xung quanh Gatwick, những căn hộ trên khắp vùng Đông Nam, Bristol, Norwich, Manchester, Leeds, Cardiff và Glasgow, cũng như ký túc xá của Đại học Sussex.

Băng đảng này chỉ bị phát giác khi quản lý tòa nhà của Đại học Sussex nhận được một email quảng cáo về gái mại dâm vào tháng 3 năm 2011. Ông nhận ra rèm cửa màu xanh và vàng đặc biệt ở ký túc xá và phát hiện ra một nhà chứa tạm trong khuôn viên trường.

Tòa nhà Falmer House trong khuôn viên trường Đại học Sussex nơi những tên ma cô lợi dụng để làm nhà chứa

Phát ngôn viên của Đại học Sussex cho biết băng đảng bị phát hiện khi đang sử dụng hai phòng ngủ trong một căn hộ của sinh viên trong kỳ nghỉ lễ Phục Sinh. Chúng đã tận dụng việc các sinh viên về nghỉ lễ để biến ký túc xá thành nơi mua bán dâm.

Sau một tháng điều tra năm thành viên nữa của băng đảng này đã bị bắt. Bọn chúng thu được khoảng 100 bảng Anh/giờ nhưng chúng chỉ giữ cho riêng mình và không trả lại hộ chiếu cho các phụ nữ, cho dù họ đã trả hết “nợ”.

Theo Soha/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news