Tin mới

Sốc với cách ứng xử của vợ Chiến Thắng dành cho các vợ cũ của chồng

Thứ năm, 11/01/2018, 19:45 (GMT+7)

Thu Ngọc, người vợ hai mới tái hợp lại với danh hài Chiến Thắng khiến nhiều người phải bất ngờ trước cách ứng xử với các bà vợ cũ của chồng.

Thu Ngọc, người vợ hai mới tái hợp lại với Danh hài Chiến Thắng khiến nhiều người phải bất ngờ trước cách ứng xử với các bà vợ cũ của chồng.

Chiến Thắng và Thu Ngọc quen nhau từ năm 2014 trong lần nam danh hài đi biểu diễn. Đến đầu năm 2017, sau 12 ngày yêu nhau, họ quyết định gắn bó với nhau bằng đám cưới giản dị tại quê nhà. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 6 tháng thì Thu Ngọc chủ động đòi chia tay. Sau khi ly hôn một thời gian, cả hai đã tái hợp lại. 

Chiến Thắng và vợ. Ảnh internet

Chia sẻ trên Ngôi sao, Thu Ngọc khiến nhiều người bất ngờ về cách ứng xử với các vợ cũ của Chiến Thắng. Thu Ngọc cho hay, chị là người thường xuyên chuyển tiền cho các vợ cũ của chồng.

"Tôi không có ý kiến gì về vấn đề này vì các chị ấy là người đến trước tôi và các con cũng là con chung giữa các chị ấy và anh Thắng. Tôi rất mừng vì anh Thắng quan tâm đến các con.

Tôi nghĩ rằng trẻ con không có tội và là người chịu thiệt thòi khi bố mẹ ly hôn nên tôi luôn muốn anh Thắng bù đắp cho các con. Mỗi đi đâu hay thấy cái gì tôi đều mua về cho các con.

Anh Thắng tôn trọng vợ nên thường hỏi tôi về việc đưa tiền chu cấp cho các con nhưng tôi không bao giờ có ý kiến gì vì tôi thấy đó là điều hợp lý" - vợ Chiến Thắng chia sẻ.

Được biết, hiện tại vợ Chiến Thắng đang mang thai quý tử. Chiến Thắng cho biết, sau mấy tháng chia tay, cả anh và vợ cũ đã không thể quên được nhau. Mấy lần trò chuyện qua lại, Chiến Thắng và vợ cũ thống nhất sẽ tạo cơ hội cho nhau để hàn gắn lại cuộc hôn nhân đã rạn nứt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news