Tin mới

Sốc với cánh tay đầy vết chích của nữ diễn viên Hollywood Angelina Jolie

Thứ tư, 09/07/2014, 15:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây nữ diễn viên xinh đẹp Hollywood Angelina Jolie bị phát tán những hình ảnh tiều tụy thời cô còn nghiện ma túy. 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây nữ diễn viên xinh đẹp Hollywood Angelina Jolie bị phát tán những hình ảnh tiều tụy thời cô còn nghiện ma túy. 

Angelina Jolie xuất hiện với đôi mắt trũng sâu, thâm quầng, cánh tay chi chít những vết chích. Angelina Jolie trông mệt mỏi và tiều tụy trong chiếc váy đen. Đặc biệt, trên cánh tay của Angelina Jolie xuất hiện nhiều vết chích ma túy.

Theo tin tức được biết, những hình ảnh này là trong một clip của người đàn ông bán thuốc cho Angelina Jolie. Franklin còn cho biết thêm, ông đã bán thuốc cho ngôi sao của Maleficent trong vài năm. Mỗi lần cần thuốc, Angelina lại gọi cho Franklin và ngỏ ý muốn ông tới căn hộ của cô ấy. "Đó là cách Angelina Jolie nhắn nhủ tôi mang ma túy tới cho cô ấy" - Franklin tiết lộ.

Cánh tay đầy vết chích của Angelina Jolie

Trải qua những tháng ngày kinh hoàng với ma túy, hiện tại, ở tuổi 39 tuổi, Angelina có cuộc sống hạnh phúc bên Brad Pitt và sáu đứa trẻ của họ. Nữ diễn viên giờ đây cũng theo đuổi cuộc sống nhân văn, giúp đỡ những nạn nhân của bạo lực tình dục trên thế giới. Có thể nói, cô đã tái sinh nhờ may mắn và nỗ lực không ngừng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news