Tin mới

Sốc với gia sản hoành tráng của “cô nàng ngổ ngáo”

Thứ sáu, 18/07/2014, 14:23 (GMT+7)

(tinmoi.vn) Khó có thể tin được "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun lại sở hữu một gia sản hoành tráng lên tới vài triệu USD mà không phải do diễn xuất.

 

 

(Tinmoi.vn) Khó có thể tin được "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun lại sở hữu một gia sản hoành tráng lên tới vài triệu USD mà không phải do diễn xuất.

Đài truyền hình Channel A vừa qua đã phát sóng một tập đặc biệt nói về phương pháp quản lý tài chính tài ba của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun. Nhiều người đã tỏ ra kinh ngạc trước khối tài sản mà cô có được không phải do sự nghiệp diễn xuất mà do đầu tư bất động sản.

Jeon Ji Hyun rất thành công trong đầu tư bất động sản

Ông Park - một chuyên gia bất động sản đã tư vấn cho cô Ji đã bật mí Jeon Ji Hyun. Cô ấy sở hữu 2 tòa nhà, 3 khu chung cư hỗn hợp và biệt thự ở Seoul với tổng giá trị tới 29 tỉ won (khoảng 600 tỉ đồng).”

Được biết, ngoài công việc diễn xuất, Jeon Ji Hyun khá kín tiếng và hầu như rất ít người biết về đời tư cũng như việc kinh doanh của cô. Chính vì vậy, tiết lộ của vị chuyên gia tài chính Park trong chương trình nọ đã giúp công chúng có một cái nhìn khác về nữ minh tinh của mình.

Quỳnh Hoa

Theo Channel

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news