Tin mới

Sốc với nhật ký “mây mưa” của các nữ đại gia dâm đãng

Thứ tư, 23/07/2014, 07:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đứng trước vòng luân lí, không chỉ tội danh tham nhũng được phơi bày mà cả cuộc sống ăn chơi thác loạn với vài chục thậm chí vài trăm người tình của các tham quan khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

 

 

(Tinmoi.vn) Đứng trước vòng luân lí, không chỉ tội danh tham nhũng được phơi bày mà cả cuộc sống ăn chơi thác loạn với vài chục thậm chí vài trăm người tình của các tham quan khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Li Wei - đại gia gốc Việt, lên giường cùng 15 tham quan

Li Wei sinh năm 1963, là con một cặp vợ chồng Việt - Pháp, theo cha tới Vân Nam sinh sống năm 7 tuổi. Bằng vẻ quyến rũ chết người nhờ dòng máu lai, Li Wein đã lên giường với 15 đại gia cũng như tham quan  Trung Quốc nhằm thăng tiến trên con đường danh vọng, tiền tài. Để mở rộng mạng lưới quan hệ cũng như bảo hộ, Li Wei móc nối và có quan hệ bất chính với nhiều lãnh đạo có máu mặt.

Vào thời hoàng kim của sự nghiệp, Li Wein sở hữu 20 công ty ở Bắc Kinh, Thanh Đảo, Thẩm Quyến, Hồng Kông và nước ngoài, hoạt động trong các lĩnh vực như thuốc lá, bất động sản và quảng cáo. Bà Li còn sở hữu 183 cửa hàng xăng ở Bắc Kinh.

Để thoát tội tham nhũng, Li Wein không ngần ngại tố cáo 15 người tình đã từng nâng đỡ, bao bọc mình. Cảnh sát thậm chí tìm được cuốn sổ tay ghi lại quan hệ của Li Wein với các tham quan khi người đàn bà quyền lực này bị bắt năm 2006 vì tội gian luận thuế. Liwei được thả đầu năm nay, song nhiều người tình đại gia của bà ta thì đang ở trong tù tại Bắc Kinh hoặc lĩnh án tử hình.

Tưởng Diễm Bình - nữ tham quan sở hữu hơn 40 người tình

Sở hữu nhan sắc không quá mặn mà, song nữ tham quan Tưởng Diễm Bình từng dụ dỗ hơn 40 người đàn ông lên giường để mở đường tiến thân từ một thôn nữ lên hàng phó Tổng ở Tập đoàn xây dựng Kiến Công Hồ Nam. Đỗi tượng đầu tiên sa vào bẫy tình của nữ tham quan khi mới 17 tuổi là một vị lãnh đạo công xã lớn hơn Bình 31 tuổi.

Mục tiêu ban đầu của Bình chỉ là chức công nhân nhỏ trong một nhà máy. Bằng sự khéo léo cũng như khả năng quyến rũ đàn ông, Tưởng Diễm Bình dần dần thăng tiến và nghiễm nhiên ngồi vào ghế phó Tổng một tập đoàn lớn của Trung Quốc. Thậm chí, ngay cả khi bị tạm giam về các tội nhận hối lộ, tham ô, môi giới đưa hối lộ, có tài sản bất minh lớn, Tưởng Diễm Bình vẫn có thể “lên giường” với giám thị trại giam để tuồn được thông tin ra ngoài, giảm án cho bản thân.

Bạc Hy Lai và  nghi án 170 người tình

Vừa có tiền, vừa có quyền, Bạc Hy Lai là một ôm trùnm chính trị, dâm loạn "khét tiếng" của Trung Quốc. Theo nhiều nguồn tin, Bạc Hy Lai từng có quan hệ tình dục bất chính với tận 170 người tình, trong đó nghi vấn có nhiều minh tinh nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ

Ngoài số lượng người tình “đông như kiến cỏ”, ông Bạc còn nổi tiếng với việc chịu chi khi bỏ ra cho mỗi lần mây mưa cùng những người đẹp tầm cỡ thế giới trung bình khoảng 45 triệu nhân dân tệ (32 tỉ đồng). Có những thông tin về chuyện “giải quyết nhu cầu” của Bạc Hy Lai khiến người dân nước này choáng váng như chuyện ông này cắn đứt đầu nhũ hoa trong khi truy hoan với một cô siêu mẫu hay việc ông chủ tập đoàn Thực Đức Đại Liên Từ Minh khai nhận việc cung ứng hơn trăm gái đẹp để Bạc Hy Lai dâm loạn, trong số hơn một trăm cô đó, có mấy chục cô từng chung chạ với cả 2 tham quan.

Quỳnh Hoa

Theo DailyMail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news