Tin mới

Sốc với pha ném bóng của thủ môn từng "phũ" với Công Phượng

Thứ sáu, 18/01/2019, 09:51 (GMT+7)

Pha ném bóng xa khó tin của thủ môn đội tuyển Iran Alireza Beiranvand trong trận gặp Iraq tại Asian Cup 2019 khiến báo chí nước ngoài không khỏi sốc.

Pha ném bóng xa khó tin của thủ môn đội tuyển Iran Alireza Beiranvand trong trận gặp Iraq tại Asian Cup 2019 khiến báo chí nước ngoài không khỏi sốc.

Iran được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Asian Cup 2019 khi tung ra đội hình chất lượng. Trong đó, không thể bỏ qua thủ thành Alireza Beiranvand, người từng đánh bại Ronaldo trên chấm phạt đền tại World Cup 2018.



Alireza Beiranvand cao 1m94 đã từng khiến đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong vòng bảng D Asian Cup 2019. Thủ môn đội tuyển Iran đã có pha đổ người "nhanh như điện" từ chối cú sút hiểm hóc của Công Phượng ở cự ly gần khiến Công Phượng không khỏi tiếc nuối.

Thành thủ Iran có khả năng ném bóng xa khủng khiếp. Ảnh internet

 

Một tài năng đặc biệt của Alireza Beiranvand là khả năng ném bóng xa khủng khiếp. Cụ thể, trong trận đấu với Iraq tại Asian Cup 2019, Beiranvand đã có một pha ném bóng cực mạnh từ vòng cấm sân nhà tới tận gần khung thành của đối thủ. Theo ước tính, cú ném trên có độ dài lên tới 73m.

Cú sút hiểm của Công Phượng đã bị Alireza Beiranvand từ chối. Ảnh internet

 

Khả năng ném bóng của thành thủ Iran đã khiến tờ Sportbible của Anh dường như bị sốc với pha bóng trên. "Thật kinh hoàng. Cú ném đó có thể phá kỷ lục của thế giới", trang tin này cho hay.

Trước đó, tại khuôn khổ vòng bàng D Asian Cup, ĐT Việt Nam đã gặp Iran. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội tuyển Iran, Sardar Azmoun ghi hai bàn thắng cho Iran và cả hai pha lập công chia đều ở hai hiệp đấu. Đoàn quân HLV Carlos Queiroz đã cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của ứng cử viên vô địch năm nay.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news