Tin mới

Soi độ giàu có của đại gia địa ốc tặng căn hộ cho Seung Ri

Thứ sáu, 17/02/2017, 16:58 (GMT+7)

Nam ca sỹ nổi tiếng Hàn Quốc đã chính thức nhận căn hộ cao cấp tại Việt Nam. Đây là căn hộ do ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh dành tặng anh.

Nam ca sỹ nổi tiếng Hàn Quốc đã chính thức nhận căn hộ cao cấp tại Việt Nam. Đây là căn hộ do ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh dành tặng anh.

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin về sự kiện nhận căn hộ cao cấp tại Việt Nam của ca sỹ Hàn Quốc Seung Ri vào chiều nay 17/2, dư luận trong nước càng quan tâm hơn đếnđại gia bất động sản Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Anh Dũng, người tặng căn hộ sang trọng này cho anh.

Ca sỹ Seung Ri chụp ảnh thân mật cùng Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Anh Dũng. Ảnh: Instagram

Chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh là ông Đỗ Anh Dũng. Ông Dũng đã từng mời ca sỹ Hàn Quốc Seung Ri đến tham dự lễ Khai trương văn phòng đại diện tại Singapore. Gần đây nhất, ngày 17/2 nam ca sỹ Seung Ri đã bay sang Việt Nam để tham dự sự kiện kín và nhận căn hộ tại khu cao cấp D.’Palais de Louis do ông Đỗ Anh Dũng dành tặng. Ông Dũng cho biết, căn hộ này sẽ giúp ca sỹ Hàn Seung Ri có thể trải nghiệm cuộc sống tại Việt Nam.

Gia đình ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ảnh: Instagram

Trí thức trẻ cho hay, tập đoàn Tân Hoàng Minh bước chân vào lĩnh vực bất động sản khá muộn so với những tập đoàn khác, nhưng từ đó đến nay, tập đoàn đã liên tục sở hữu nhiều khu đất vàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Cụ thể, tập đoàn này là một trong những tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản có quy mô hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn đã vượt mặt nhiều ông lớn bất động sản khi này sở hữu nhiều dự án lớn tại các vị trí trung tâm của Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, trước khi đến với vai trò là chủ sở hữu hàng loạt dự án đất vàng như hiện nay, Tân Hoàng Minh chỉ được biết đến là chủ thương hiệu Taxi V20 ở Hà Nội và TP.HCM. Sau một thời gian hoạt động, mô hình Taxi V20 dần biến mất khỏi Hà Nội, đây cũng là lúc Tân Hoàng Minh nhảy vào lĩnh vực kinh doanh mới: bất động sản.

Theo thông tin từ VTC News, ngay từ những bước đầu tiên, Tân Hoàng Minh đã bộc lộ rõ tham vọng phát triển lớn mạnh của mình. Điển hình là dự án cách đây 10 năm, lúc đó tập đoàn đã đề xuất dự án đầu tư, cải tạo công viên Thống Nhất thành trung tâm văn hóa, giải trí lớn nhất Hà Nội.

Nhưng kế hoạch đã gặp phải nhiều phản đối, dự án dần đi vào quên lãng. Tuy nhiên không vì thế mà Tân Hoàng Minh từ bỏ tham vọng trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu. Sang đến năm 2006, tập đoàn đầu tư thâu tóm nhiều mảnh đất có vị trí đắc địa quanh các hồ và công viên Hà Nội như hồ Hoàn Kiếm, hồ tây, hồ Hoàng Cầu, công viên Nghĩa Tân, công viên Thống Nhất,…

Một trong những dự án đầu tiên của tập đoàn Tân Hoàng Minh tọa lạc tại vị trí trung tâm. Ảnh: VTC News

Không chỉ sở hữu những khu đất vàng, tập đoàn Tân Hoàng Minh còn chi ra hàng núi tiền khi đầu tư nhiều dự án căn hộ siêu sang trọng. Một trong số đó là dự án D.’Palais de Louis tại đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy.Những mảnh đất sở hữu và dự án của Tân Hoàng Minh luôn khiến dư luận xôn xao bàn tán. Điển hình như khu đất rộng 8.046 m2 tại phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ; khu đất 2.088 m2 tại khu D9, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ,…

Ngay sau khi mở bán, dự án đã ngay lập tức hâm nóng thị trường bất động sản. Giá bán một căn hộ của dự án lên tới 100 triệu đồng/m2, tính ra tổng giá trị mỗi căn hộ là 13-27 tỷ đồng. Và nếu khách hàng muốn sở hữu một trong hai căn hộ penthouse trên tầng áp mái thì sẽ phải chứng minh có ít nhất 100 tỷ đồng.

Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, tân Hoàng Minh còn sở hữu một nhà máy sản xuất mây tre đan xuất khẩu. Nhà máy này do Doanh thu hàng năm từ 3-5 triệu USD. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news