Tin mới

Soi độ giàu có của thiếu gia, tiểu thư nhà hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ

Thứ bảy, 06/08/2016, 10:07 (GMT+7)

Dư luận không chỉ quan tâm đến hai ứng viên cho chức Tổng thống Mỹ 2016 mà họ còn đặc biệt chú ý đến con cái của những nhân vật này.

Dư luận không chỉ quan tâm đến hai ứng viên cho chức Tổng thống Mỹ 2016 mà họ còn đặc biệt chú ý đến con cái của những nhân vật này.

Hai cái tên nóng nhất thời điểm này là bà Hillary Rodham Clinton - ứng cử viên Tổng thống Mỹ năm 2016, đại diện Đảng dân chủ đồng thời là cựu bộ trưởng ngoại giao Mỹ, thứ hai là Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ, ngôi sao trong giới truyền thông nước này, ông còn là chủ tịch kiêm tổng giám đốc The Trump Organization, người sáng lập Trump Entertainment Resorts.

Bên cạnh sự nổi tiếng và giàu có này thì con cái của họ cũng là đề tài được dư luận bàn tán và quan tâm khá nhiều. Dưới đây là danh sách những thiếu gia, tiêu thư giàu có của hai con người quyền lực, theo thông tin từ tờ The Forbes, Business Insider.

Donald Trump Junior

 

Đay là con trai cả của ông Trump và người vợ đầu Ivana Zelnickova. Anh hiện nay 38 tuổi và đang là phó giám đốc điều hành Trump Organization. Tài sản ròng Junior sở hữu ước tính lên tới 150 triệu USD.

Chelsea Clinton

 

Chelsea Clinton, 36 tuổi là con gái duy nhất của bà Hillary Clinton và chồng bà – cựu tổng thống Bill Clinton.

Hiện tại cô đang là phóng viên đặc biệt cho đài truyền hình NBC News, ngoài ra cô còn làm việc với quỹ Clinton và sáng kiến toàn cầu Clinton. Trong chiến dịch tranh cử tổng thống của bà Hillary, Chelsea đóng vai trò là cầu nối đưa hình ảnh của bà tới gần hơn với người dân nước Mỹ.

Được biết, số tài sản ròng của cô là 15 triệu USD.

Ivanka Trump

 

Đây là người con nổi tiếng  nhất trong số 5 người con của ông Trump. Ivanka 34 tuổi là con gái của Trump và người vợ cả. Hiện tại cô là phó giám đốc điều hành Trump Organization, sỏ hữu tổng tài sản 150 triệu USD.

Theo thông tin trên trang Wikipedia, cô là một nữ doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ, là người thừa kế tài sản cha mình và còn là một người mẫu thời trang nổi tiếng. Thậm chí cô từng được đứng trong danh sách Top 10 kiều nữ giàu có nhất thế giới và cô gái đáng mơ ước nhất hành tinh do tạp chí Forrbes bình chọn.

Được biết, cô gái trẻ này đã tự lập từ rất sớm, ngay từ lúc 14 tuổi cô đã bước chân vào nghề người mẫu và hoạt động rất tích cực. Chính nhờ sự xinh đẹp và tự lập này mà cô thu hút được rất nhiều sự chú ý, từ đó trở thành cánh tay đắc lực giúp bố mình thuyết phục những đại biểu còn hoài nghi về ông.

Eric Trump

 

Eric Trump là người con thứ 3 của tỷ phú Trump. Anh cũng là người con cuối cùng của ông với người vợ đầu. Hiện tại anh 32 tuổi, là Phó giám đốc điều hành Trump Prrganization, bên cạnh đó anh còn là người sáng lập kiêm chủ tịch The Eric Trump Foundation – tổ chức giúp chữa bệnh cho các trẻ em trên thế giới.

Anh còn từng tham gia truyền hình khi giữ vai thẩm phán trong show The Apprentice của cha mình. Số tài sản ròng anh nắm giữ là 150 triệu USD.

Tiffany Trump

 

Cô nàng 23 tuổi này là người con duy nhất của Donald Trump và người vợ thứ hai Marla Maples. Cô vừa mới tốt nghiệp và hiện đang theo học tại đại học Pennsylvania.

Trước đó, vào năm 2013, DailyMail từng đưa tin Tiffany có được một suất thực tập tại tạp chí danh tiếng Vogue nhờ người chị cùng cha khác mẹ Ivanka giúp đỡ.

Tuy chưa thực sự bước chân vào thương trường nhưng hiện tại cô cũng đang nắm giữ số tài sản trị giá 1 triệu USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news