Tin mới

Soi hình dàn diễn viên 5S Online ngày ấy và bây giờ

Thứ sáu, 31/10/2014, 10:41 (GMT+7)

Bộ phim 5S Online với 5 thành viên là hotgirl, hot boy đình đám và đầy cá tính khắc họa những hình ảnh hài hước và trẻ trung luôn mang đến nụ cười cho khán giả.

 

 

 

 

 

 

 

Bộ phim 5S Online với 5 thành viên là hotgirl, Hot boy đình đám và đầy cá tính khắc họa những hình ảnh hài hước và trẻ trung luôn mang đến nụ cười cho khán giả.

Mỗi người trong nhóm đảm nhận một nhân vật trong bộ truyện tranh mà họ đang tham gia sáng tác: Quyết “Đại ca” (Mạnh Quân) - Trưởng nhóm sáng tác; Kiều Linh “Phù Thủy” (Khánh Mỹ) - thực hiện nhân vật Phù thuỷ; Trung “Dũng sỹ” (Anh Vũ) - nhân vật Trung dũng sỹ; Nana “Công chúa” (Nguyễn Thuỳ Chi) - nhân vật Công chúa và Phan “Lãng tử” (Quốc Anh) - nhân vật Lãng tử. 

Phim 5S - Online

Năm người chịu trách nhiệm xây dựng tính cách, đặc điểm, hình dáng cho 5 nhân vật chính mà họ được giao. Bằng niềm đam mê, sở trường của bản thân, nhóm bạn trẻ từng bước xây dựng nên bộ truyện tranh dành cho giới trẻ và ghi dấu ấn cá nhân lên những nhân vật mình đảm nhiệm.

Tiêu chí của nhóm hướng đến 5 chữ S: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. 5 thành viên của nhóm - 5 tính cách trái ngược, mâu thuẫn và bổ sung cho nhau được thể hiện bằng biểu tượng 5 sắc màu của ngũ hành: Trắng, Xanh, Đỏ, Đen, Vàng. Những câu chuyện trong bộ phim được xây dựng liên quan đến nhiều khía cạnh trong đời sống giới trẻ, từ những mối quan hệ cá nhân trong gia đình, tình bạn, tình yêu… đến những vấn đề xã hội như: bạo lực học đường, cách tuân thủ luật lệ giao thông, sử dụng internet…  

Bằng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, chân thực, gần gũi với giới trẻ, dàn diễn viên của 5S Online hy vọng sẽ truyền tải được thông điệp của bộ phim tới người xem qua mỗi tình huống, mỗi tập phim. Nhân vật nữ Vân Navy và Chi Pu là hai gương mặt thu hút fan trẻ rất nhiều. Cả hai rất xinh đẹp, nổi bật và diễn xuất được đánh giá tự nhiên. 3 chàng trai hot boy Bê Trần, Mạnh Quân và Anh Vũ vào vai là những tài năng sáng tác truyện tranh.

Chi Pu trong vai Na na Công chúa

Chi Pu được biết đến từ sau khi lọt vào top 20 Miss Teen 2009, với hình ảnh xinh đẹp, dễ thương và đáng yêu Chi Pu liên tục xuất hiện trong các bộ phim trẻ, đóng quảng cáo, chụp ảnh bìa báo chí và tham gia các even.Với 5S Online, vai diễn Nana công chúa dễ thương, ngọt ngào của Chi Pu đã được khán giả trẻ rất yêu thích rất nhiều.

Hiện tại Chi Pu đang dần dần thay đổi với góc nhìn từ mọi người với hình ảnh một hotgirl nữa mà hướng tới một hình tượng diễn viên Chi Pu, một cô gái 21 tuổi mạnh mẽ và cá tính.Đặc biệt cô luôn thay đổi hình ảnh của mình để công chúng không bị nhàm chán.

Chi Pu là Hot girl có lượng người theo dõi trên Facebook đông nhất Việt Nam, với gần 700.000 người. Ngoài vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu, Chi Pu còn nổi tiếng là người cư xử khéo léo trước bất cứ scandal nào đến với mình.

Hiện tại Chi Pu vừa hoàn thành vai diễn trong một phim điện ảnh Hương Ga, Chi cũng đồng thời nhận vai diễn mới phim truyền hình " Vẫn có em bên đời" phát sóng HTV7. Bên cạnh đó thì Chi cũng đang trong quá trình tập luyện hàng ngày để phục vụ cho một gameshow truyền hình đầu năm sau.

Vân Navy trong vai Kiều Linh phù thủy

Kiều Linh trong 5S Online cũng là một trong những hoạt động trở lại của “Vân Navy”, đồng thời là cơ hội giúp cô “khoe” sự tiến bộ trong diễn xuất của mình. Nhiều fan hâm mộ đang háo hức trước nhân vật mới của “Vân Navy”. Với điệu cười đặc trưng quỷ quái, với mưu mô thâm hiểm, Kiều Linh “phù thuỷ” trở thành một nhân tố quan trọng trong văn phòng 5S Online.

Trong vai diễn Phù Thủy dường như giống tính cách của cô nàng tới 70% tính cách so với ngoài đời và dường như nó được “đo ni đóng giày" cho cô. Hiện tại, Vân Navy vẫn có dự định quay lại con đường ca hát nhưng trước hết cô muốn phát triển nghiệp diễn cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Bê Trần trong vai Phan lãng tử.

Hot boy đình đám Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, xuất hiện trong mắt công chúng với vẻ đẹp trai đậm chất Hàn Quốc. Trong vai Phan lãng tử của 5S Online, anh nhập vai một anh chàng đào hoa, có nhiều bí kíp tán gái. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, tuy nhiên Bê Trần xác định theo nghiệp diễn nên anh luôn cố gắng để hoàn thiện vai diễn được giao.

Bê Trần Là sinh viên chuyên ngành đạo diễn của trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Bê Trần được đào tạo bài bản về diễn xuất. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò là người mẫu thời trang, và các vai diễn trong bộ phim ngắn, trong MV ca nhạc cùng các ca sĩ như Văn Mai Hương và Lưu Hương Giang.

Hiện tại Bê Trần được chú ý nhiều hơn đối với các fan nữ. Đặc biệt anh là một trong những hot boy không vướng víu scandal. Không những thế, Bê Trần còn là anh chàng khá đa năng khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như người mẫu thời trang teen, CTV nhiệm vụ MC cho đài truyền hình và kiêm cả stylist. Không những thế anh còn được chú ý nhiều hơn với mối tình đẹp cùng Quỳnh Anh shyn.

Mạnh Quân trong vai Quyết đại ca

Mạnh Quân vào vai Quyết đại ca trong 5S Online, một người yêu tiền đến mụ mị nhưng cũng có lúc rất ngờ nghệch. Vai diễn anh chàng ki bo của Mạnh Quân luôn làm khán giả cười lăn cười bò.

Trước đây anh từng theo sựu nghiệp ca hát, tuy không thành công nhưng anh vẫn theo đuổi niềm đam mê của mình với hai vai trò âm nhạc và điện ảnh.

Trước đây, Mạnh Quân từng tham gia Nhật ký Vàng Anh những không nổi bật bằng nhân vật Quyết đại ca. Hiện tại, anh chàng tiếp tục theo nghiệp diễn xuất qua một số bộ phim truyền hình và tham gia hát nhóm nhưng không mấy thành công. Gần đây, Mạnh Quân hoàn toàn mất tích trên các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đấy, thời gian tới anh sẽ tham gia bộ phim nhựa.

Anh Vũ – Trung dũng sĩ

Trong vai Trung “dũng sĩ” - một người rất thật thà và đôi khi vì sự thật thà này mà cả nhóm gặp họa. Bên cạnh đó, Trung là người có tâm hồn trong sáng, hay làm theo lời người khác và khá hậu đậu.

Nhưng luôn mang lại sự hài hước cho khán giả.Cái tên anh vũ cũng không còn lạ với màn ảnh Việt, trước đây anh từng tham gia sitcom Nhật ký vàng anh và các bộ phim khác. Bên cạnh làm diễn viên, Anh Vũ còn một đam mê khác là ca hát, anh và nhóm nhạc 5 thành viên IMI thường xuyên thu âm và biểu diễn.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news