Tin mới

Soi mặt mộc khi không son phấn của 4 hoa hậu Việt

Thứ tư, 14/02/2018, 13:36 (GMT+7)

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 4 hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Thùy Dung khi gương mặt họ thiếu vắng son, phấn.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 4 hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Thùy Dung khi gương mặt họ thiếu vắng son, phấn.

Hình ảnh khá nhợt nhạt của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo luôn được coi là một chuẩn mực nhan sắc, hoa hậu của các hoa hậu. Cô là một trong số ít những hoa hậu chăm chỉ đi Từ thiện, không phô trương, giản dị và mộc mạc. Tuy nhiên với hình ảnh hoa hậu Thu Thảo trong một quán cafe ở quận 1 được chụp vào năm 2013, hoa hậu để lộ ra hình ảnh kém tươi tắn.

Khi không được trang điểm, Thu Thảo để lộ khuôn mặt kém xinh so với những hình ảnh đẹp như thiên thần thường thấy.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặt mộc, giản dị đi làm từ thiện. Chính sự mộc mạc và dễ gần của hoa hậu khiến cô rất được yêu mến.

Kỳ Duyên từng bị “ném đá” dữ dội khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 vì nhan sắc của cô bị đánh giá là già dặn, cứng cáp.

 

Sau ngày đăng quang, hình ảnh đời thường giản dị của Kỳ Duyên nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong đó, có không ít bức hình chụp Kỳ Duyên trong những khoảnh khắc để "mộc" hoàn toàn.

Mặt mộc của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên năm cấp 3.
Kỳ Duyên cũng được nhiều người đánh giá cô sở hữu một gương mặt mộc đẹp.
Đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2006, Mai Phương Thúy khiến nhiều người khá sốc khi những hình ảnh mặt mộc kém xinh của cô được lan tràn trên mạng. "Lưng hơi gù", "răng khấp khểnh", "da đen"... là một số từ người ta thường thấy khi nhắc đến Mai Phương Thuý.
Khoảnh khắc khá nhợt nhạt khi không son phấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy.
Từ ngày đăng quang hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng có sự cải thiện về nhan sắc và phong cách ăn mặc.

Hoa hậu Thuỳ Dung có gương mặt không trang điểm kém rạng rỡ so với hình ảnh thường thấy.

Gặp scandal lớn ngay khi vừa đăng quang, rắc rối chuyện chưa tốt nghiệp THPT khiến vẻ đẹp tuổi 18 của Hoa hậu Thuỳ Dung giảm đi ít nhiều trong mắt khán giả.

Nhớ lại năm 2008, tại Hội An, Thuỳ Dung là thí sinh triển vọng nhất cuộc thi, một phần nhờ chiều cao nổi trội 1m78. Tuy nhiên, cô bị chê là khá "già" so với tuổi thật, nụ cười thiếu tự nhiên với hàm răng không được đồng đều.

Nhan sắc không quá nổi trội của hoa hậu Thùy Dung.
Với phong cách ăn mặc và trang điểm mới, hoa hậu Thùy Dung ngày càng cải thiện được hình ảnh của mình.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news