Tin mới

"Soi" nhan sắc vợ sắp cưới của tài tử Bản tình ca mùa đông

Thứ sáu, 15/05/2015, 17:01 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của ngôi sao bản tình ca mùa đông đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông Hàn Quốc khi thông tin kết hôn được chính thức công bố rộng rãi.

Vợ sắp cưới của ngôi sao bản tình ca mùa đông đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông Hàn Quốc khi thông tin kết hôn được chính thức công bố rộng rãi.

Ngày 14/5, tài tử 43 tuổi, Bae Yong Joon gây bất ngờ khi thông báo sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ của nam tài tử Bae Yong Joon cảm thấy sửng sốt. Nhiều ý kiến cho rằng Park Soo Jin không thực sự là người xứng đáng được bên cạnh Bae Yong Joon.

Thông tin Bae Yoong Joon kết hôn cùng Park Soon Jin trở thành tâm điểm của truyền thông.

Park Soo Jin, sinh năm 1985, xuất thân là thành viên trong nhóm nhạc nữ xứ Hàn Sugar trước khi trở thành diễn viên điện ảnh. Cô hoạt động trong nhóm nhạc nữ này từ năm 2001 tới năm 2006. Sau khi chia tay với Sugar, Park Soo Jin chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2007. Năm 2014, cô ký hợp đồng về đầu quân cho công ty giải trí KeyEast, công ty giải trí mà Bae Yong Joon chiếm phần lớn cổ phần. 

Park Soo Jin là thành viên một nhóm nhạc trước khi đến với điện ảnh.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng diễn xuất của cô chưa có nhiều nổi bật.

Trước đó Park Soon Jin là bạn gái của ngôi sao bóng đá Baek Ji Hoon trong 5 năm và chính thức chia tay vào năm 2013.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng diễn xuất chưa có gì nổi bật, Park Soo Jin chỉ được mời đảm nhiệm những vai phụ trong các bộ phim truyền hình dài tập. Người đẹp 30 tuổi này từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như Vườn sao băng, Nữ hoàng Seondeok, Bạn gái tôi là hồ ly... Park Soo Jin thường đảm nhiệm những vai có tính cách khá phản diện. Bộ phim gần đây nhất của cô là "The Blade and Petal" lên sóng năm 2013.

Diễn xuất của Park Soo Jin trong bộ phim Vườn sao băng.
Mới hẹn hò được 3 tháng nhưng cả hai đã quyết định đi tới hôn nhân.
Cô thua tài tử Bae Yong Joon 13 tuổi.
Nhiều người cho rằng Park Soo Jin không tương xứng với thần tượng của họ.

Được biết, Bae Yong Joon & Park Soo Jin quen nhau từ trước nhưng chỉ là quan hệ tiền bối - hậu bối. Đến tháng 2 năm nay, họ mới phát triển tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Mặc dù thời gian yêu nhau chưa lâu nhưng cả hai đã tìm thấy những điểm tương đồng trong tính cách, sở thích và nhiều khía cạnh khác. Vì vậy, họ muốn gắn kết lâu dài bằng một đám cưới.  Theo thông tin từ cả hai cung cấp thì Bae Yong Joon bị thu hút bởi cá tính lạc quan, yêu đời và nụ cười tươi tắn của Park Soo Jin. Còn ngôi sao 29 tuổi thực sự bị chinh phục bởi sự ấm áp và nhạy cảm của “đàn anh”. 

Tuy nhận được một số ý kiến trái chiều, nhưng cũng có không ít những lời chúc mừng cho cặp tân lang tân nương mới của làng giải trí Hàn này. Nhiều người cho rằng Bae Yong Joon không cần phải tìm một người vợ quá xinh đẹp, điều anh cần là một người vợ làm cho mình yên ấm và hạnh phúc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news