Tin mới

Sởn gai ốc với... em hàng xóm

Thứ hai, 07/04/2014, 16:05 (GMT+7)

Nhìn cô hàng xóm không mảnh vải che thân đang ưỡn ẹo làm những động tác khêu gợi trước màn hình máy tính khiến tôi chết điếng.

 

  • Bi kịch vợ hồi xuân, chồng "hết đát"

     

     

    Sáng hôm sau. đang lúi húi khóa cửa chuẩn bị đi làm thì tôi nghe tiếng the thé từ phía nhà hàng xóm vọng ra. Hình như không biết sự có mặt của tôi nên cô hàng xóm xinh đẹp đang mở hết volume chửi bới cô ô sin. Chao ôi, tôi ngã ngửa vì không ngờ từ cái miệng xinh như hoa kia lại thốt ra những ngôn từ tục tĩu, bẩn thỉu đến thế.

    Ngày chủ nhật, tôi đang thay vợ dọn nhà để cô đưa bọn trẻ sang thăm ông bà ngoại. Nhìn qua cửa kính, tôi thấy một người đàn ông tóc muối tiêu hôn tạm biệt cô hàng xóm đang mặc nguyên bộ đồ ngủ mỏng tang. Họ còn tranh thủ quấn quýt nhau thêm ít phút trước khi rời khỏi nhau. Ôi, hãi quá! Thế mà vợ mình bảo cô ấy là nhân viên ngân hàng?

    Khoảng 1 tuần sau tôi lại vô tình bắt gặp cô hàng xóm đang quyến luyến chia tay một anh Tây da đen. Chợt thấy ơn ớn, lo lắng liệu cô ta có cho mình vào "tầm ngắm" không đây? Vì hôm nào đi làm về cũng thấy vợ ca ngợi cô hàng xóm tốt bụng, khéo tay, hay làm với bằng chứng là đĩa bánh ngọt thơm phức mà hai đứa trẻ con đang ăn ngon lành. Toát hết cả mồ hôi hột khi nghĩ đến việc mình bị "đối phương tấn công". Nguy quá, phải phòng thủ thôi!

    Chân dài, ngực nở sướng đâu chẳng biết chỉ thấy ghê ghê. Chợt nhìn lại vợ mình thấy yêu những vết chân chim trên mặt vợ, yêu cái ngấn mỡ thừa và những vết rạn trên đùi, trên bụng vợ.

    Vợ chẳng khéo, chẳng biết đong đưa, chẳng đẹp mượt mà nhưng ấm áp, chân tình, thật thà biết mấy! Vợ dịu dàng nên khiến cho mình luôn an tâm khi ở cạnh bên. Vậy mà có lúc mình lại không biết quý trọng những thứ tưởng chừng như đầy rẫy, giản đơn ấy. Thấy có lỗi với vợ vô cùng!

    Càng nghĩ lại thấy mình may vì thấy được "bẫy cô hàng xóm" giăng ra mà tránh, thấy mình may vì lấy được người phụ nữ tuyệt vời như vợ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sởn gai ốc