Tin mới

Sơn Tùng chính thức bị công ty quản lý cũ kiện ra tòa

Thứ tư, 21/01/2015, 09:17 (GMT+7)

Tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM đã chính thức thụ lý hồ sợ vụ kiện của công ty cũ với Sơn Tùng M-TP, trong thời gian tới nam ca sĩ sẽ phải có phản hồi đến tòa.

 

Tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM đã chính thức thụ lý hồ sợ vụ kiện của công ty cũ với Sơn Tùng M-TP, trong thời gian tới nam ca sĩ sẽ phải có phản hồi đến tòa.

Trước đấy, vào đầu tháng 11 vừa qua, công ty quản lý cũ của nam sa sĩ Sơn Tùng M-TP là Văn Production đã công bố văn bản cấm diễn giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" trong vòng 6 tháng kể từ ngày 1/11/2014 đến đến 30/4/2015 vì vi phạm hợp đồng. 

Theo đó, trong 6 tháng này, công ty sẽ không nhận bất cứ một công việc nào để Sơn Tùng hực hiện, không phân biệt chương trình biểu diễn trong hay ngoài nước, ghi âm hay ghi hình (bao gồm cả những chương trình phi lợi nhuận hoặc Sơn Tùng M-TP tham gia với tư cách khách mời). Công ty cũng tuyên bố sẽ kiện Sơn Tùng M-TP ra tòa.

Công ty cũ chính thức kiện Sơn Tùng M-TP ra tòa

Bên cạnh đó, công ty cũng tạm thời rút xuống toàn bộ hình ảnh và âm thanh của Sơn Tùng trên các mạng xã hội, mạng nghe nhạc, chia sẻ video... Ngoài ra, phía Công ty cũng yêu cầu nam ca sĩ phải chấp hành đúng các cam kết đã được thống nhất giữa hai bên, không tự ý giao dịch với các bên thứ ba trong phạm vi các vấn đề đã cam kết với công ty như trong hợp đồng đã ký. Ngoài ra, anh cũng phải chấm dứt các giao dịch đã cam kết với các bên thứ ba mà chưa có ý kiến đồng ý của công ty.

Sau hơn 2 tháng, kể từ khi Văn Production tuyên bố lệnh cấm diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn đi nhận show đều đặn, kể cả các show quảng cáo lẫn truyền hình trực tiếp. Theo thông tin mới nhất từ người trong giới, mặc dù chưa công khai nhưng Sơn Tùng đã ký hợp đồng với công ty Wepro của vợ chồng Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh.

Lịch làm việc của Sơn Tùng đều thông qua WePro. Hiện tại, phía tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM đã thụ lý hồ sơ vụ kiện của công ty Văn Production với Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh Sơn Tùng M-TP). Phía tòa án cũng gửi thông báo rằng trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo thụ lý hồ sơ từ tòa án, nam ca sỹ 20 tuổi phải có phản hồi đến tòa.

Văn bản thụ lý vụ kiện Sơn Tùng.

Hiện tại, tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM đã thụ lý hồ sơ vụ kiện của công ty Văn Production với Sơn Tùng. Tòa cũng gửi thông báo đến nam ca sĩ Nguyễn Thanh Tùng biết, trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo thụ lý hồ sơ từ tòa án, anh phải có phản hồi đến tòa. Nếu không có ý kiến đối với yêu cầu khởi kiện, tòa án sẽ căn cứ vào tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ để giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video Hoài Lâm "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

 

Về phía Sơn Tùng Sơn Tùng đơn phương chấm dứt hợp đồng, luật sư của Văn Prodution cho biết: “Dựa trên những gì đã ký kết giữa công ty và Sơn Tùng thì việc đơn phương chấm dứt hợp đồng của nam ca sĩ là một sự vi phạm nghiêm trọng làm công ty bị tổn thất rất lớn về mặt vật chất và uy tín. 

Do đó, lệnh cấm biểu diễn của công ty đến nay vẫn còn hiệu lực”. Vị luật sư này cũng cho hay, hiện tại phía công ty Văn không muốn phát ngôn gì thêm vì mọi chứng cứ đều được nộp tại tòa. Họ sẽ gặp Sơn Tùng tại tòa trong thời gian sắp tới. Theo thông tin được biết, khi liên lạc với Sơn Tùng , đại diện của anh – ông bầu Quang Huy từ chối trả lời về việc này và anh không muốn lên tiếng về chuyện tranh chấp hợp đồng giữa Sơn Tùng và công ty cũ.

Trong thời gian vừa qua công ty cũ Sơn Tùng vẫn chưa kết thúc nhưng Sơn Tùng vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện, show diễn. Vào tối nay (20/1), Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế The Remix 2015 với sự tham gia của các nghệ sỹ như Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi...

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news