Tin mới

Sơn Tùng đại diện Việt Nam đến tranh tài EMA 2015

Thứ ba, 25/08/2015, 14:38 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài cùng các nghệ sĩ quốc tế khác tại giải EMA 2015.

Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài cùng các nghệ sĩ quốc tế khác tại giải EMA 2015.

Sáng 24/8, trang MTV Việt Nam đã chính thức công bố thông tin nam ca sĩ Sơn Tùng đã trở thành đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại giải MTV Europe Music Awards 2015 (EMA).

Sau một tuần bình chọn từ ngày 17 – 23/8 trên trang web chính thức của MTV Việt Nam, Sơn Tùng đã “vượt qua” 5 ca sĩ đàn anh trong nghề Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Thùy Linh với lượt bình chọn áp đảo. Mặc dù, Đông Nhi đứng vị trí số 2, luôn bám sát Sơn Tùng trong bảng xếp hạng nhưng cô vẫn không thể vượt qua được bởi bình chọn của Sơn Tùng luôn luôn đứng đầu và có khoảng cách khá lớn.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại diện Việt Nam tại MTV EMA 2015.

Trước đó, các fan của Sơn Tùng đã liên tục kêu gọi nhau bỏ phiếu cho thần tượng của mình. Có thể nói, chiến thắng của Sơn Tùng không nằm ngoài dự đoán của mọi người bởi anh chàng này luôn luôn là một tên tuổi hot và có sức hút kỳ lạ đối với các fan. Đặc biệt trong thời gian gần đây, MV Âm thầm bên em của chàng trai người Thái Bình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng.

 

MTV EMA là một giải thưởng danh giá, năm nay giải thưởng này sẽ được tổ chức tại Milan, Italia và Sơn Tùng M-TP sẽ là đại diện của Việt Nam tranh giải tại hạng mục Best World Wide Act. Trước đó, vào năm 2013, ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên giành giải Best South-East Asia Act.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news