Tin mới

Sơn Tùng lại tiếp tục gây bão với hit mới “Không phải dạng vừa đâu”

Thứ hai, 19/01/2015, 16:43 (GMT+7)

Sơn Tùng M –TP lại tiếp tục tung ra ca khúc mới mang tên “Không phải dạng vừa đâu” tạo nên cơn sốt với người hâm mộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sơn Tùng M –TP lại tiếp tục tung ra ca khúc mới mang tên “Không phải dạng vừa đâu” tạo nên cơn sốt với người hâm mộ.

Sau khi công chiếu bộ phim “Chàng trai năm ấy” đã gây bão tại các phòng vé và Doanh thu khủng cho e – kip. Với sự xuất hiện của    Sơn Tùng đã mang đến cho khán giả nhìn thất những hình ảnh khác của một Đình Phong khi anh thể hiện. Bên cạnh đấy, chính sự lạc quan về cuộc sống tốt đẹp đấy đã tạo được ấn tượng tốt với giới trẻ hiện nay.

"Không phải dạng vừa đâu" là bài hát lấy cảm hứng từ câu nói quen thuộc được các diễn viên trong phim Chàng trai năm ấy nhắc tới .

Với ca khúc mới “Không phải vừa đâu” là câu nói cửa miệng của nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng M-TP thủ vai nằm trong bộ phim Chàng trai năm ấy. Được biết, câu nói và bài hát này ra đời là do Sơn Tùng xin phép đạo diễn Quang Huy thêm nhịp “vừa vừa… vừa vừa… đâu” vào sau thoái quen dễ thương của nhân vật Đình Phong. Sau đó, đọa diễn Quang Huy đã nghĩ ra câu nói này phải được trử thành “bất hủ” nên Sơn Tùng đã làm thành bài hát này với mục tiêu câu nói này phải trở thành câu cửa miệng của giới trẻ sau khi xem phim.

Và đúng như kì vọng, từ khi bộ phim “Chàng trai năm ấy” chính thức trình làng khán giả cuối tháng 12, câu cửa miệng của nhân vật Đình Phong: "Không phải dạng vừa đâu" đã tạo thành trào lưu trong suốt thời gian qua.

Sơn Tùng tiếp tục gây bão với ca khúc "Không phải dạng vừa đâu".

Với tiết tấu nhanh, lời hát ý nghĩa cùng giai điệu vui nhộn đúng chất "Sơn Tùng", ra mắt chỉ vài tiếng, lượt nghe ca khúc đã lên tới con số hàng triệu. Sơn Tùng luôn khiến người khác nể phục bằng những kỉ lục khó tin.

Cũng như những ca khúc khác của Sơn Tùng, dù chỉ giới thiệu một đoạn rất ngắn ngủi, nhưng ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã dễ dàng chinh phục fan. Bằng chứng là, trên các trang mạng xã hội, cụm từ “Không phải dạng vừa đâu” liên tục xuất hiện.

Bên cạnh đấy cũng rất nhiều fan cho rằng, sau những scandal ầm ĩ ở những ca khúc khác, với “Không phải dạng vừa đâu” đã đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng với cá tính âm nhạc, phong cách của nam ca sĩ trẻ.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news