Tin mới

Sơn Tùng M–TP bị tố đạo nhạc trong ca khúc mới “Chắc ai đó sẽ về”

Thứ sáu, 24/10/2014, 14:49 (GMT+7)

Sơn Tùng M – TP lại tiếp tục bị tố đạo nhạc, lần này ca khúc mới “Chắc ai đó sẽ về” bị cộng đồng người nghe nhạc “tố” đạo nhạc Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

 

Sơn Tùng M – TP lại tiếp tục bị tố đạo nhạc, lần này ca khúc mới “Chắc ai đó sẽ về” bị cộng đồng người nghe nhạc “tố” đạo nhạc Hàn Quốc.

Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên "Chắc ai đó sẽ về". Đây cũng chính là ca khúc nhạc phim trong bộ phim đầu tay của anh - "Chàng trai năm ấy". Ca khúc thu hút hơn 600.000 lượt nghe trên trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3. 

Đây là ca khúc ballad buồn, nhưng trong phim, hầu như những phân đoạn xuất hiện trong ca khúc này đều rất hài hước, vui nhộn với sự xuất hiện của nhóm bạn “khó đỡ” Đình Phong, Sky, Băng, Hà, Lâm.

Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục bị tố đạo nhạc Kpop

Tuy nhiên, ca khúc mới này Sơn Tùng  M-TP bị khán gải cho rằng khá giống phần beat và cách xử lý với ca khúc Because I Miss You một ca khúc nhạc phim Hearatrings vào năm 2014 với chủ đề về đam mê âm nhạc của thanh thiếu niên với phần thể hiện của Jung Yong Hwa, thành viên nhóm CNBLue.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về sự giống nhau giữa 2 ca khúc. Với sáng tác mới này các fan Sơn Tùng M-TP lại dành lời khen ngợi cho khả năng sáng tác của thần tượng. Khác với những sản phẩm âm nhạc trước đây, ca khúc Chắc ai đó sẽ về mang giai điệu êm dịu, nhẹ nhàng theo thể loại nhạc pop ballad, chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ.

Sơn Tùng M-TP bên 4 diễn viên của phim Chàng trai năm ấy. 

Đây là sáng tác đầu tiên dành cho nhạc phim của Sơn Tùng, chính vì vậy anh rất chăm chút cho ca khúc. Trong bộ "Chàng trai năm ấy" sẽ có 3 ca khúc chính, do Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh và Hari Won trình bày. Trong đó, sẽ có một ca khúc song ngữ Hàn – Việt do Hari Won và Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên "song kiếm hợp bích".

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhạc, trước đó, nhiều bài hát của Sơn Tùng đã bị chỉ trích là giống với các ca khúc nước ngoài khi ra mắt. Với ca khúc Em của ngày hôm qua bị nghi giống Every night của nhóm Exid, Cơn mưa ngang qua có nhiều điểm tương đồng với bài hát Sarangi Mareul Deutjianha của nhóm nhạc Namolla-Hàn Quốc, Nắng ấm xa dần cũng bị cho là một bản nhái của ca khúc Monologue do nhóm nhạc Kpop As one từng thể hiện. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news