Tin mới

Sơn Tùng M – TP lên tiếng trấn an fan khi bị Hồ Ngọc Hà vượt mặt

Thứ hai, 15/09/2014, 14:33 (GMT+7)

Sơn Tùng M – TP lên tiếng trấn an fan trước thông tin trên trang MTV Thái Lan công khai gương mặt đại diện Việt Nam trong giải EMA là Hồ Ngọc Hà.

 

 

 

 

 

Sơn Tùng M – TP lên tiếng trấn an fan trước thông tin trên trang MTV Thái Lan công khai gương mặt đại diện Việt Nam trong giải EMA là Hồ Ngọc Hà.

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức MTV Vietnam, cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 9 - 15/9. Kết quả người chiến thắng tiếp tục tranh giải ở vòng khu vực sẽ được công bố vào ngày 16/9. Lượt bình chọn tranh giải hạng vẫn đang tiếp tục, với số lượng fan hùng hậu Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M – TP có số lượt bình chọn theo đuổi nhau, riêng Trung Quân và Bích Phương bị bỏ đoạn đường xa.

Hình ảnh trên trang web Thái làm dấy lên nghi vấn Hà Hồ đã được lựa chọn tham gia MTV EMA.

Khi thời hạn vẫn chưa kết thúc, vào ngày 9/9 trên trang MTV Thái Lan đã đăng tải danh sách đại diện Đông Nam Á tranh giải, trong đấy nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là đại diện cho Việt Nam. Ngay sau đấy, rất nhiều fan đã khá bức xúc cho rằng MTV Việt Nam đã dàn xếp kết quả từ trước và cuộc bình chọn này chỉ mang tính thủ tục, kéo fan vào sân chơi vô nghĩa. 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Dù đa số khán giả đều đồng tình Hồ Ngọc Hà chính là đại diện lý tưởng của Việt Nam tham gia giải thưởng quốc tế, nhưng sự mập mờ này đã vô tình khiến mọi người mất niềm tin vào các cuộc bình chọn trong nước.

Sơn Tùng M – TP

Trước nhiều ý kiến trái chiều của fan, nam ca sĩ Sơn Tùng M – TP đã lên tiếng trấn an fan trên trang cá nhân của mình: “Thật hạnh phúc khi những ngày qua được chứng kiến sự đồng lòng của các bạn trong gia đình sky đã vote cho Tùng trong đề cử EMA MTV.... 

Với bản thân Tùng, điều đó mới thật sự ý nghĩa. Vì sức mạnh của chúng ta chính là sự yêu thương và đồng lòng với nhau trong những lúc như vậy, chính điều đó tạo nên một gia đình Sky rộng lớn và ấm áp....

Nhưng, Tùng muốn nói với mọi người, hãy bình tĩnh. Dù kết quả bình chọn có như thế nào thì chúng ta vẫn phải là những con người văn minh nhất, ứng xử có văn hóa và nếu chúng ta làm được điều đó thì Tùng sẽ vô cùng tự hào. Và nét ứng xử đó mới là điều đáng giá để Tùng bước vào những giải thưởng hay những cuộc bình chọn trong tương lai.

Xem video Sơn Tùng M-TP hát thời trung học phổ thông

 

Với bản thân Tùng,trong cuộc bình chọn này nếu để dành một phiếu bình chọn Tùng sẽ dành cho những nghệ sỹ đã có nhiều kinh nghiệm, nhiều bản hit và có phong cách trình diễn đặc biệt ...Như vậy mới xứng đáng là một đại diện của Việt Nam tham dự giải EMA MTV. Còn Tùng, con đường phía trước của Tùng còn rất dài và đại gia đình Sky của chúng ta còn ở bên nhau rất lâu, không nên vội vàng cả nhà nhé ....

Mình xin cảm ơn các bạn một lần nữa đã luôn dành sự ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP.Còn bây giờ các bạn hãy chờ đợi những sản phẩm mới của Tùng trong thời gian tới nhé,sẽ không lâu nữa đâu...”. 

Nam ca sĩ vẫn rất bình tĩnh về sự việc này, ngoài ra các nghệ sĩ vẫn tỏ thái độ trước nghi vấn về thông tin này.

Về phía MTV Việt Nam, trước làn sóng phản đối đã đưa ra phản hồi duy nhất: "Việc bình chọn vẫn có hiệu lực và kết quả vẫn đang là ẩn số. Những thông tin nhiễu không phải từ 3 kênh online chính thức của MTV Việt Nam là website, fanpage và blog EMA đều không chính xác".

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news