Tin mới

Sơn Tùng M-TP ra hit "Tiến lên Việt Nam ơi!"

Thứ bảy, 13/06/2015, 09:03 (GMT+7)

Trưa nay 13/6, Sơn Tùng M-TP sẽ tung ca khúc "Tiến Lên Việt Nam Ơi!" ngay trước trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Myanmar để khích lệ tinh thần của các cầu thủ.

Trưa nay 13/6, Sơn Tùng M-TP sẽ tung ca khúc "Tiến Lên Việt Nam Ơi!" ngay trước trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Myanmar để khích lệ tinh thần của các cầu thủ.

Trong những trận đầu tại Sea Games 28, bản hit "Nắng ấm xa dần" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP được phát ngay trên sân vận động để khích lệ tinh thần các cầu thủ thi đấu tốt. 

Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ về việc ca khúc của mình được phát tại SEA Games 28, ca sĩ Sơn Tùng M-TP bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc khi ca khúc của mình được phát để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Anh cũng cho biết, mình rất muốn được có mặt tại Singapore để cổ vũ cho đội nhà, đồng thời được trình diễn giữa không khí cuồng nhiệt tại sân vận động trước hàng nghìn người. Nam ca sĩ người Thái Bình tiết lộ anh đã ấp ủ viết một ca khúc để giành tặng các cầu thủ và người yêu bóng đá.

Hit Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP được vang lên trên SVĐ Singapore để khích lệ tinh thần các cầu thủ,

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ một trích đoạn trong ca khúc mới nhất mang tên "Tiến lên Việt Nam ơi!" để động viên tinh thần các cầu thủ Việt trước giờ thi đấu với đội tuyển Myanmar khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích. Được biết ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi!" sẽ được chính thức đưa tới khán giả hâm mộ vào trưa nay 13/6.

Trích đoạn "Tiến lên Việt Nam ơi!"

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news