Tin mới

Sơn Tùng M-TP từ "không giống ai" tới "quý ngài sang chảnh"

Thứ ba, 14/04/2015, 16:00 (GMT+7)

Thời trang của Sơn Tùng M-TP đã có một bước tiến lớn trong thời gian gần đây, đi từ những bộ cánh 'lạ, quái' và không phải ai cũng thấy vừa mắt tới một style đơn giản mà vẫn thanh lịch và sành điệu.

Thời trang của Sơn Tùng M-TP đã có một bước tiến lớn trong thời gian gần đây, đi từ những bộ cánh 'lạ, quái' và không phải ai cũng thấy vừa mắt tới một style đơn giản mà vẫn thanh lịch và sành điệu.

Sơn Tùng M-TP không chỉ nổi tiếng với những sự kiện, sản phẩm âm nhạc, và gu ăn mặc của anh cũng luôn luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Xuất thân từ một nghệ sĩ underground, phong cách thời trang ban đầu của Sơn Tùng khá bụi bặm và nghịch ngợm, sau đó anh dần chuyển sang style mà nhiều người gọi là 'độc, lạ, quái' và chịu ảnh hưởng khá nhiều của trưởng Nhóm Big Bang G-Dragon.

Thời gian trước, Sơn Tùng thường hay diện những trang phục 'gây nhức mắt' và khó hiểu với nhiều người.

Tuy nhiên, việc Sơn Tùng diện nguyên cây đen với chiếc áo choàng dài và mái tóc bổ luống lên sân khấu hay khoác chiếc áo lông to sụ đi sự kiện dù thời tiết đang không mấy mát mẻ khiến gu thời trang của anh không hẳn được số đông tán dương, thậm chí nhiều người còn cho rằng anh có kiểu ăn mặc 'không giống ai'.

Thời gian gần đây, người hâm mộ nhận ra sự thay đổi rõ rệt trong những trang phục mà Sơn Tùng M-TP diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Dường như anh bắt đầu lựa chọn phong cách trưởng thành hơn, lịch lãm hơn, nhưng vẫn không làm mất đi cái chất khác biệt vốn có của nam ca sĩ.


Chiều ngày 12/4, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với trang phục vest bảnh bao tại sự kiện kêu gọi bảo lệ loài tê giác do nữ diễn viên Maggie Q làm đại sứ. Trong một sự kiện trang trọng như thế này, sự lựa chọn thời trang của Sơn Tùng được cho là lịch lãm, trẻ trung và khiến anh chàng ghi điểm giữa dàn sao Vpop.

Trước khi Sơn Tùng rút lui khỏi The Remix - Hòa âm ánh sáng, nhưng bộ trang phục được anh diện lên sân khấu chương trình này cũng nhận được đánh giá khá cao.

Giọt nước mắt được vẽ trên khuôn mặt một cách ấn tượng kết hợp cùng bộ trang phục và đôi giày trắng mang lại một hiệu ứng tuyệt vời cho màn biểu diễn của Sơn Tùng.

Khi trình bày hit 'Cơn mưa ngang qua', Sơn Tùng diện bộ đồ với những họa tiết nổi bật và cùng với chiếc kẹo mút trên môi anh 'quậy tung' sân khấu, đem lại một màn trình diễn hết mình cho khán giả.

Trang phục denim thực sự không bao giờ lỗi mốt, điều quan trọng là cách phối đồ sao cho phù hợp, và Sơn Tùng đã áp dụng một nguyên tắc thời trang nổi tiếng - 'Đơn giản là tuyệt nhất'. Chàng ca sĩ 'Khuôn mặt đáng thương' đã chinh phục không ít trái tim thiếu nữ với những biểu cảm đáng yêu trong bộ trang phục đơn giản này.

Nếu như trước kia người ta thường thấy Sơn Tùng M-TP ưa chuộng những trang phục chỉ toàn một cây đen từ đầu đến cuối, thì bây giờ dù vẫn là màu đen những chỉ một chút biến tấu, Sơn Tùng đã khiến bộ đồ của mình bớt phần đơn điệu và u ám hơn rất nhiều.

Gu thời trang của Sơn Tùng trong thời gian gần đây nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trang phục da cũng là một trong nhưng món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của một anh chàng sành điệu, tuy nhiên trước đây Sơn Tùng thường tạo cảm giác không thoải mái với những bộ đồ da có họa tiết khá khó nhìn thì giờ đây, chỉ với chiếc áo da đen đơn giản, trông anh chàng đã ra dáng một quý ông hơn nhiều.

Vi An




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news