Tin mới

Sơn Tùng M - TP tung lại MV “Chắc ai đó sẽ về” đã chỉnh sửa beat mới

Thứ năm, 18/12/2014, 10:05 (GMT+7)

Sau khi có quyết định của Bộ văn hóa thể thao và Du lịch, Sơn Tùng M –TP đã quyết định thay bản beat của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” dành tặng fan.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi có quyết định của Bộ văn hóa thể thao và Du lịch, Sơn Tùng M –TP đã quyết định thay bản beat của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” dành tặng fan.

Sau khi thay xong bản beat cho ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”, mới đây Sơn Tùng đã tung trailer chính thức của MV “Chắc ai đó sẽ về”.

Trong đoạn trailer dài 30 giây, nam ca sĩ  Sơn Tùng diễn tả tâm trạng đau buồn, dằn vặt vì mất đi người mình người yêu. Ngoài ra, không khó để nhận ra phần nhạc nền được phối hoàn toàn mới, khác hẳn với beat ban đầu bị nghi đạo nhạc ca khúc Because I Miss You của ca sĩ Jung Yong Hwa.

Sơn Tùng tung trailer "Chắc ai đó sẽ về" đã chỉnh sửa bản beat.

Đặc biệt, MV có nhiều ấn tượng mới với nhiều ảnh hậu trường lãng mạng bên Hot girl. Ca hai cùng nấu cơm rất tình cảm trong bếp, với hình ảnh này anh diễn khá chân thật và đầy cảm xúc.

Bên cạnh đấy, khung cảnh được quay trong căn phòng tối, không gian tĩnh lặng với những góc máy quay bầu trời đêm Sài Gòn, mang lại nhiều cảm giác man mác phù hợp với ý nghĩa của bài hát. Sơn Tùng M-TP ngồi trên ghế sofa, thể hiện tâm trạng buồn bã, ẩn hiện trước mắt là hình ảnh cô người yêu nay đã đi xa mãi mãi. Ca khúc vang lên giai điệu nhẹ nhàng, cuốn hút, làm thổn thức biết bao trái tim người nghe.

Bản phối mới này cũng chính là bản nhạc chính thức của Chắc ai đó sẽ về xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy và được nhạc sĩ Nguyễn Hà - anh trai đạo diễn Quang Huy đảm nhiệm vai trò hòa âm. 

Trong trailer của MV Sơn Tùng mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc 

Với bài hát “Chắc ai đó sẽ về” chưa bao giờ hết “sốt” với người hâm mộ, dường như trên các trang mạng xuất hiện rất nhiều bản cover bằng nhiều thể loại khác nhau. Trước đó, bài hát này luôn là đề tài nóng về việc gây tranh cãi của giới truyền thông khi dính nghi án đạo nhạc khi sử dụng phần beat của Because I love you - một sáng tác của ca sĩ Yonghwa (Hàn Quốc).

Xem video Lệ Rơi cover "Chắc ai đó sẽ về"

 

Nhưng thời gian sau, bộ văn hóa thể thao và Du lịch yêu cầu nhà sản xuất phim có sử dụng bản nhạc này phải thay bản beat. Khi có bản beat mới, nhà sản xuất phải nộp lại cho tổ tư vấn để thẩm định, rồi Cục Điện ảnh mới cấp giấy phép phát hành phim.

Mới đây, bộ phim Chàng trai năm ấy chính thức công bố phim sẽ ra rạp ngày cuối cùng năm 2014. Đây là phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh và sẽ chính thức khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 31/12/2014. Đây được xem là bộ phim được chờ đợi nhất của phim Việt mùa cuối năm.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news