Tin mới

Sơn Tùng MTP lấy lại vẻ đẹp trai sau khi rút lui khỏi The Remix

Thứ tư, 01/04/2015, 08:35 (GMT+7)

Sơn Tùng MTP khoe vẻ điển trai trong bộ ảnh mới sau khi rút lui khỏi The Remix, khiến nhiều fan nữ phải mê mệt.

Sơn Tùng MTP khoe vẻ điển trai trong bộ ảnh mới sau khi rút lui khỏi The Remix, khiến nhiều fan nữ phải mê mệt.

Sau khi tạo được ấn tượng tại chương trình The Remix với nhiều bản hit đình đám thì trước đêm thi thứ 8 diễn ra vào tối 29/3, Sơn Tùng MTP gây bất ngờ với nhà đài và khán giả khi đưa ra quyết định dừng cuộc chơi.

Sơn Tùng lấy lại vẻ đẹp trai sau khi rời The Remix

Anh lấy lý do sức khỏe không bảo đảm để cống hiến hết mình cho khán giả. Những hành động tiếp theo như viết tâm thư, đăng ảnh đi khám bệnh cùng với cái gật đầu từ phía ban tổ chức khiến việc ra đi của Sơn Tùng được hợp thức hóa.

Trước lời tuyên bố này, Sơn Tùng khiến fan vô cùng lo lắng cho anh. Bởi anh là một cục nam châm hút khán giả của chương trình. Tuy nhiên, do sức khỏe không cho phép, chàng ca sĩ đã xin dừng cuộc chơi. Anh muốn tập trung hơn cho việc sáng tác trong thời gian này.

Sơn Tùng tươi tắn và điển trai trong bộ ảnh mới. 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải những bức ảnh mới nhất sau khi tuyên bố rút lui khỏi The Remix vì lí do sức khỏe. Nhìn những bức hình tươi tắn và điển trai, fan của chàng ca sĩ Thái Bình đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

 

Sơn Tùng MTP là một ngôi sao hot nhất hiện nay, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ các phương tiện thông tin đại chúng, của fan hâm mộ từ trẻ đến già, luôn lấn át các "ngôi sao" khác, là "đề tài" để các báo khai thác.

Chính vì vậy, những gì anh thể hiện đều được số đông khán giả ủng hộ nhiệt tình, giúp vị trí của nam ca sĩ gốc Thái Bình được nâng cao đáng kể sau khi chương trình lên sóng. Bất kể Sơn Tùng hát hay hay dở, những gì anh thể hiện đều được số đông khán giả ủng hộ nhiệt tình, giúp vị trí của Tùng được nâng cao đáng kể sau khi chương trình lên sóng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news