Tin mới

Sơn Tùng tiếp tục mang “hit” khủng lên sàn đấu The Remix

Thứ sáu, 20/03/2015, 14:24 (GMT+7)

Sau sự bùng ở liveshow trước Sơn Tùng đã “gây sốt” sáng tác mới của mình, tuần này anh tiếp tục mang “hit” khủng lên sàn đấu The Remix.

Sau sự bùng ở liveshow trước Sơn Tùng đã “gây sốt” sáng tác mới của mình, tuần này anh tiếp tục mang “hit” khủng lên sàn đấu The Remix.

 

Tuần trước với chủ đề Sáng tác mới, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã “gây sốt” qua ca khúc Khuôn mặt đáng thương với phong cách trình diễn đầy ấn tượng. Còn trong đêm thi tới đây, anh sẽ một lần nữa “đốn tim” khán giả khi mang hit “khủng” Cơn mưa ngang qua lên sàn đấu The Remix.

Tuần này Sơn Tùng sẽ mang hit "Cơn mưa ngang qua" lên sân khấu The Remix

Đây là một trong những sáng tác của chàng trai gốc Thái Bình đã từng “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc và đưa tên tuổi Sơn Tùng M-TP đến gần hơn với những người hâm mộ.           

Ngoài ra, trong đêm thi tuần này, hai “trò cưng” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. Hai cô ca sĩ trẻ xinh đẹp sẽ kết hợp với nhau qua liên khúc vô cùng máu lửa All about that bass – Bang bang được phối lại mang phong cách riêng. Bên cạnh hòa giọng hát chung họ còn thể hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu The Remix.   

        Thái Trinh

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ cô cũng là một trong những “fan ruột’ của chương trình The Remix. Cô hào hứng chia sẻ: “Mỗi tối Chủ nhật cuối tuần nếu không bận lịch gì thì tôi hay theo dõi chương trình này qua màn ảnh nhỏ. Tôi rất thích The Remix bởi đây là sân chơi được tổ chức tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội rất lớn không những cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và các bạn DJ “lộ diện” và phô diễn tài năng. Tất cả các nhóm thi ai cũng có màu sắc riêng và sở hữu những lợi thế nhất định".

Tiêu Châu Như Quỳnh 

The Remix tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu lên sóng. Do vậy mà tuần này tôi sẽ “quẩy” cùng với Thái Trinh qua một liên khúc rất ấn tượng. Tôi đang nóng lòng được hòa vào không khí sôi động của đông đảo khán giả The Remix lắm lắm rồi đây” Ca sĩ Thái Trinh cũng có đồng quan điểm, cô cũng chia sẻ rằng rất ấn tượng với sân chơi mới này và cũng nóng lòng được thể hiện trên sân khấu này với sự chuẩn bị rất đầu tư trong tiết mục song ca của mình.       

Xem video Tóc Tiên cover "Yêu xa"

 

   Liveshow 7 Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ tới khán giả

Liveshow 7 sắp tới sẽ đưa khán giả quay ngược dòng thời gian để đến với những ca khúc quen thuộc nhưng được remix lại đúng thể loại Disco – Dance hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho công chúng.

Đêm thi sẽ lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 22/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news