Tin mới

"Sống chung với mẹ chồng": Nàng dâu mới quyết tâm "hạ" mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh!

Thứ sáu, 09/06/2017, 11:41 (GMT+7)

Vân lại đột ngột có thai trong lúc việc ly hôn chưa đâu đến đâu. Bão tố trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 27 ngày càng hỗn tạp!

Vân lại đột ngột có thai trong lúc việc ly hôn chưa đâu đến đâu. Bão tố trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 27 ngày càng hỗn tạp!

Ở tập trước , Vân vẫn còn đang gặp rất nhiều trở ngại trong việc ly hôn. Tuy chưa giải quyết được với Thanh, nhưng may sao, cô đã thuyết phục được cha mẹ ruột của mình.

Hiếm khi ông Bằng ăn muộn như sáng nay, chỉ để chờ con gái ăn chung. Ông đã ủng hộ quyết định của con mình, ngay cả khi bà Bằng nói: "Ở nhà người ta mà con cứ dậy muộn như thế thì…", ông Bằng cũng can vợ ngay. Thế mà, tưởng chừng bữa cơm ngon miệng, Vân lại nghe tin dữ.

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 1.

Bữa cơm ấm cúng mà sao khó quá!

Ở công ty ai cũng đã biết chuyện của Trâm. Qua lời kể của Nhu, Vân được biết Trâm đã nộp đơn thôi việc, Vân rất lo cho Trâm, rủ Nhu đến thăm nhưng Nhu từ chối. Chức của Trâm cũng chắc chắn sẽ trả về cho Vân. Nghe Chi khen ngợi: "Sự nghiệp xán lạn, hôn nhân thì hạnh phúc" mà Vân không biết nên vui hay nên buồn.

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 2.

Vân nghe tin hốt hoảng chạy về công ty ngay.

Diệp bất ngờ xuất hiện ở nhà Thanh, cô cùng bà Phương vào bếp, trò chuyện rất thân thiết. Nhìn Diệp, bà Phương so đo đủ điều với đứa con dâu, bà chê Vân lười, dơ dáy. Diệp nghe xong mỉm cười, cho rằng tính của bà Phương và cô rất giống nhau. Bà Phương càng tiếc sao hồi trước Diệp và Thanh không chịu nhau luôn, giờ bà đã đỡ khổ.

 
Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 4.

Diệp đang có nhiều thiện cảm từ bà Phương

Đang vui vẻ, Diệp bỗng làm trái ý bà khi cô không muốn dùng mì chính, bà Phương bỗng đổi sắc mặt, nhưng nghe Diệp lý giải vì sức khỏe, bà Phương lại hài lòng ngay. Bà muốn nhanh chóng gọi Thanh về gặp Diệp, nhưng Diệp ngăn lại.

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 5.

Tuy trái ý, nhưng bà Phương vẫn vui

Cũng đúng lúc đó, Thanh đang có cuộc tranh luận nảy lửa với Vân. Lần này Thanh thậm chí xé tờ đơn ly hôn, và thách thức Vân: "Có giỏi thì đơn phương ly hôn đi!". Những lời nói của Vân, Thanh xem như nước đổ lá khoai, rằng "ngoài chửi rủa ra, Vân chả làm được tích sự gì cả!".

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 6.

"Tôi không muốn ly hôn!"

Tối đấy, khi dùng bữa ở nhà xong, Thanh tỏ vẻ không vui khi ngồi với Diệp. Còn bà Phương thì nói tốt đủ điều cho Diệp: "Người khéo thì khéo đủ đường, người vụng thì vụng hết phần thiên hạ.". Thanh bỏ lên phòng nhưng bà Phương giữ con lại để nói chuyện. Thấy Thanh không hứng thú, Diệp xin phép ra về. Bà Phương bắt con trai mình đưa Diệp về. Thanh thở dài rồi đành vâng lời mẹ.

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 7.

Thanh tỏ vẻ miễn cưỡng.

Khi về đến nhà, Diệp đột nhiên khơi chuyện vợ chồng Thanh. Nói trúng tâm trạng, Thanh lắng nghe chăm chú. Anh đồng ý đi vui vẻ với Diệp ngay sau đó. Dù lúc đầu Thanh có vẻ miễn cưỡng, nhưng rồi cũng bị Diệp cuốn vào vòng xoáy. 

Thanh bắt đầu cười, uống và nhảy nhiệt tình. Mãi đến sáng hôm sau tỉnh dậy, anh mới bảo rằng: "Tôi không nhớ gì cả". Diệp biết Thanh bận tâm chuyện của Vân, nên an ủi: "Có khi có người đang vui vẻ bên ai đó, mà không đoái hoài đến anh". Dù cho Diệp nài nỉ anh ở lại thêm tí nữa, Thanh vẫn từ chối và chạy về.

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 8.

Đêm vui vẻ của Thanh

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 9.
 

Phần bà Phương, lại nghĩ tối qua Thanh đi với Vân cả đêm, bà buông lời dị nghị: "Không đem lại hạnh phúc cho con mình, thì phải để cho người khác chứ!". Bà cũng cho rằng Vân nên bỏ Thanh để đi kiếm người đàn ông khác phù hợp hơn. Ông Phương dù đã khuyên bảo nhưng bà Phương bỏ ngoài tai. Ông quát: "Chưa thấy người mẹ nào cổ súy con bỏ vợ" rồi rời đi.

Diệp có cuộc nói chuyện ngắn với bà Nga. Bà Nga rất quan tâm tình hình 2 đứa. Bà muốn Diệp bỏ thói uống rượu và tỏ ra ân cần với Thanh hơn. Diệp nhếch mép: "Của cải nhà đấy về tay cháu là điều đương nhiên". Nhưng bà không đồng ý việc Diệp thiếu nghiêm túc chuyện hôn nhân. Bà bắt cô dẹp ngay suy nghĩ "hết vui thì bỏ".

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 10.

Diệp phản ứng khi bà Nga nói: "Con cá to này, không thể để tuột tay được"

Thanh lịch lãm mang hoa đến sinh nhật Diệp, nhưng anh ngơ ngác khi chưa ai tới. Một buổi tối dành riêng cho 2 người, và Diệp không để vuột cơ hội. Cô thủ thỉ: "Từ khi Thanh từ chối, em không thể mở lòng với ai nữa". 

Thanh vẫn đang kiềm chế bản thân, thì Diệp đung đưa tình ái: "Em yêu anh! Ở bên em anh nhé!". Thanh từ từ kề bờ môi lại gần Diệp, hai người có một đêm đầy mặn nồng.

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 11.

Đêm thứ 2 cháy bỏng!

Còn Vân, trong đêm đấy, lại buồn nôn khó hiểu. Lúc đầu Trang bảo do đang stress quá mức. Nhưng đây là lần thứ 3 Vân có cảm giác này. Cảm thấy không ổn, Vân gọi Trang đến giúp thì ôi thôi vỡ lẽ. Que thử thai 3 lần báo 2 vạch. Vân hoàn toàn suy sụp. 

Cô không hề muốn quay trở lại cái nhà đó. Và bà Phương rõ ràng cũng vậy. Vân phút chốc đã suy nghĩ đến việc nuôi con một mình. Nhưng Trang gạt ý tưởng đó đi ngay. Trang muốn Vân nhìn vào Trang làm gương, đừng để đứa bé sinh ra thiếu thốn tình cảm như Trang đã từng.

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 12.

Lần thứ 3 Vân nôn ọe bất thường.

Sống chung với mẹ chồng: Nàng dâu mới quyết tâm hạ mẹ chồng, hốt trọn gia sản nhà Thanh! - Ảnh 13.
 

Vân nghe lời Trang khuyên bảo, định bụng sẽ đồng ý về ở lại với Thanh. Chịu khổ một thời gian cho con lớn, biết đâu mọi chuyện sẽ khác. Nhưng nỗi đau nối tiếp nỗi đau. Thanh bất thình lình đồng ý yêu cầu chia tay của Vân. 

Thanh đưa ra lý do rằng 2 người còn quá trẻ, giờ Thanh mới nhận ra họ không có kinh nghiệm xử lý những rắc rối. Vân đầy hụt hẫng, rời đi trong nước mắt.

Với những quyết định riêng của mình, liệu sóng gió của Vân bao giờ mới qua đi? Liệu Thanh có thực sự tìm được hạnh phúc mới? Sống chung với mẹ chồng tập 27 sẽ được phát sóng ngày 09/06, lúc 20h45 trên VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news