Tin mới

Sống chung với mẹ chồng tập 4: Bà Phương "không thèm" nhìn mặt mẹ chồng

Thứ năm, 13/04/2017, 09:34 (GMT+7)

Trong tập 4 của "Sống chung với mẹ chồng" đã hé lộ ra nguyên nhân mâu thuẫn giữa bà Phương (NSND Lan Hương) và mẹ chồng của mình (NSƯT Ngọc Thoa).

Trong tập 4 của "Sống chung với mẹ chồng" đã hé lộ ra nguyên nhân mâu thuẫn giữa bà Phương (NSND Lan Hương) và mẹ chồng của mình (NSƯT Ngọc Thoa).

Tập 4 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã lên sóng vào tối 12/4/2017. Ở tập này, bà Phương (NSND Lan Hương) đã có cuộc đụng độ đầu tiên với mẹ chồng của mình (NSƯT Ngọc Thoa). Dù không thích về quê thăm mẹ chồng nhưng dưới sức ép của ông Phương (NSƯT Trung Đức), bà Phương cũng phải "khăn gói quả mướp" lên đường.

 
 
 

Bà nội của Thanh vô cùng vui vẻ nên luôn miệng chuyện trò hỏi thăm hai vợ chồng. Ai cũng thoải mái vì không khí dễ chịu và nồng ấm nơi thôn quê. Chỉ riêng một mình bà Phương thái độ rất lạnh lùng và khó chịu khiến cả nhà mất vui. Chẳng những không gọi tiếng "Mẹ", bà Phương còn không thèm chào lấy một câu. Thấy con dâu lạnh nhạt, mẹ ruột ông Phương tỏ ra khá buồn lòng.

 

Trong lúc nói chuyện với con trai, cháu dâu và cháu trai, bà rớt nước mắt thương cho phân mình. Đến lúc gia đình ông Phương - bà Phương đánh ra ra về, bà còn đứng trước ngõ ngóng trông theo. Chứng kiến cảnh mẹ chồng - bà nội chồng hục hặc, Vân (Bảo Thanh) vừa thấp thỏm vừa lo lắng không yên.

 

Trở về nhà, quá uất ức vì sự hỗn hào, lạnh lẽo của bà Phương với mẹ mình, ông Phương chán nản và giận vợ không thèm nói chuyện. Vốn là người nhạy cảm, bà Phương cảm thấy bực bội vì thái độ lạnh lùng của chồng. 

 

Đêm hôm đó, ông Phương với bà Phương cãi nhau một trận tưng bừng. Ông Phương mắng bà Phương là: "Đồ thất học" vì đã hơn 20 năm bà không gọi mẹ ruột ông một tiếng "Mẹ" nào.Không chịu thua ông Phương, bà Phương cũng gằn giọng mắng xa xả: "Mẹ ông có cái gì xứng để tôi gọi là mẹ". Đến lúc cơn tức giận dâng trào, khi ông Phương toan đánh vào mặt vợ thì bà Phương lên cơn đau tim. Bà ngã xuống đất, nét mặt đau đớn làm ông Phương vô cùng hoảng sợ. Đến khi được chồng và các con cho uống thuốc, bà Phương mới tỉnh lại.

 
 
 

Tò mò nguyên nhân khiến bà Phương và bà nội chồng ghét nhau ra mặt, Vân đã "truy hỏi" Thanh. Đến lúc này, tấm màn bí mật của hơn 20 năm trước mới được hé lộ. Ngày bà Phương mới cưới ông Phương, nhà còn nghèo rách mồng tơi. Mẹ ông Phương là người quê, vì thương con trai cả nên mới dọn lên Hà Nội chăm con dâu đang mang thai. Làm được bao nhiêu tiền, ông Phương cũng giao hết cho mẹ ruột giữ. Nhưng vì tính tiết kiệm, mẹ ông Phương đã không cho con dâu ăn uống đầy đủ, khiến cho bà Phương đang bầu bí nghén ăn gần như không chịu nổi. Bà Phương thích ăn thịt cá để bổ sung dưỡng chất cho thai nhi. Nhưng mẹ ông Phương ngày nào cũng ép ăn thịt gà và rau luộc. Thậm chí, thịt gà còn bị ôi thiu do nấu đi nấu lại nhiều lần.

 

Tức giận vì mẹ chồng bắt ăn đồ ôi thiu, bà Phương đã cãi nhau với mẹ ông Phương. Trong cơn nóng giận, bà Phương đã nói rằng mẹ ông Phương giấu tiền để mang về quê cho mấy đứa con còn lại. Nghe đến đây, mẹ ông Phương bật khóc và đòi trở về quê gọi các con lên phố nói chuyện phải quấy với bà Phương.

Em trai ông Phương đã đến gặp bà Phương để mắng chửi. Cãi nhau ỏm tỏi đã đành, 2 người còn lôi kéo, xô xát dẫn đến bà Phương bị ngã xuống đất suýt sảy thai. Sau cái lần đó, bà Phương căm hận mẹ chồng và tỏ thái độ bất mãn với tất cả những người trong gia đình ông Phương.

 

Vân khó chịu khi chiếc váy đẹp bị mẹ chồng làm hỏng

Ở một diễn biến khác, bà Phương tiếp tục chứng tỏ khả năng "đột nhập" tài tình của mình khi định dùng cả chìa khóa dự phòng mở cửa phòng con dâu. Nếu không được ông Phương can ngăn kịp thời thì bà Phương đã phá hỏng không gian riêng tư của đôi vợ chồng trẻ. Vân ngày càng không thích bà Phương vì cách sống quy tắc, khuôn khổ. Cô tỏ vẻ khó chịu khi mẹ chồng giặt đồ đã vô tình làm hư chiếc váy đẹp. Đến lúc Vân xin được tự giặt đồ, mẹ chồng lại bày ra hàng tá quy tắc khó nhằn.

Tập 5 của "Sống chung với mẹ chồng" sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 13/4/2017 trên kênh VTV1.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news