Tin mới

Sống dậy trong nhà xác, người đàn ông hoảng loạn kêu cứu

Thứ năm, 31/12/2015, 10:29 (GMT+7)

Một người đàn ông ở vùng Viễn Đông của Nga đã bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác sau khi các bác sĩ tuyên bố rằng anh đã chết. Người đàn ông trở về từ cõi chết này sau đó tiếp tục quay lại bữa tiệc mà anh ta bỏ dở trước đó.

Một người đàn ông ở vùng Viễn Đông của Nga đã bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác sau khi các bác sĩ tuyên bố rằng anh đã chết. Người đàn ông trở về từ cõi chết này sau đó tiếp tục quay lại bữa tiệc mà anh ta bỏ dở trước đó.

Hãng RT đưa tin, người đàn ông sống ở vùng Khasanky bị nhầm lẫn là đã chết sau khi uống quá nhiều rượu. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ sự việc xảy ra khi nào.

Sau khi người đàn ông bất tỉnh vì uống quá nhiều, bạn bè anh ta đã gọi xe cứu thương. Các nhân viên y tế vội vã tuyên bố rằng người đàn ông này đã chết và chuyển anh ta đến nhà xác. Tuy nhiên, tại đây, người đàn ông đã tỉnh lại và phát hiện mình đang ở trong phòng đông của nhà xác.

"Đêm đó nhà xác địa phương đều đã hết chỗ, các thi thể không chỉ ở trên các ngăn kệ mà còn cả trên sàn của phòng lạnh. Thi thể người đàn ông lúc đó đang ở trên sàn", Aleksey Stoyev, một phát ngôn viên của cảnh sát nói với truyền thông địa phương.

Sau khi tỉnh dậy và phát hiện mình ở trong nhà xác, người đàn ông vô cùng sợ hãi và đã hoảng loạn la hét để cầu cứu. Ảnh minh họa: Internet

"Vào thời điểm đó, người đàn ông tỉnh dậy và không hiểu mình đang ở đâu. Khung cảnh lúc đó rất tối tăm và lạnh lẽo. Thêm vào đó, não bộ của anh ta cũng không tỉnh táo do ảnh hưởng của rượu. Trong bóng tối, anh ta cảm thấy rất lạnh. Nỗi sợ hãi khiến anh ta lao tới cửa chính để thoát ra, nhưng nó đã bị khóa".

Người đàn ông bắt đầu la hét để cầu cứu, trong khi tay chân liên tục đập vào cánh cửa. Hành động của anh ta đã thu hút sự chú ý của nhân viên bảo vệ nhà xác. Người này ngay lập tức chạy đi báo cáo tình hình cho các bác sĩ, song họ cho rằng đó chỉ là do nhân viên bảo vệ tưởng tượng ra. Mặc dù vậy, do cẩn trọng, họ vẫn gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Khi cánh cửa được mở ra, cảnh sát bắt gặp người đàn ông đang hoảng loạn chạy khắp căn phòng. Cảnh sát hỏi anh ta một số câu và cho anh ta về nhà.

Quay trở lại bữa tiệc đang bỏ dở trước đó, người đàn ông vừa thoát khỏi tay tử thần phát hiện bạn bè mình vẫn đang tiếp tục uống rượu, nhưng lúc này là để tưởng niệm anh ta. Người bận ra mở cửa cho anh ta đã sợ đến mức ngất đi. Lễ tưởng niệm sau đó nhanh chóng biến thành lễ mừng người đàn ông tái sinh.

Khasanky là một khu vực ven biển thuộc vùng Viễn Đông của Nga, nơi sinh sống của khoảng 35.000 người dân, trải dài trên một lãnh thổ rộng 4.100 km vuông.

Lê Huyền (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news