Tin mới

Sống gần một năm với xác chết dưới gầm cầu thang mà không hề hay biết

Thứ năm, 03/04/2014, 12:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông mất tích đã gần 1 năm nay được tìm thấy đã chết bởi vợ cũ. Đáng nói là những người sống trong ngôi nhà không hề hay biết đến xác chết ngay dưới gầm cầu thang.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông mất tích đã gần 1 năm nay được vợ cũ tìm thấy đã chết. Điều đáng nói là những người sống trong ngôi nhà không hề hay biết đến xác chết ngay dưới gầm cầu thang.

Daylymail đưa tin, Samuel Ephram McAlpine, 37 tuổi đã mất tích trong khoảng thời gian ly hôn với vợ vào ngày 29/3/2013. Sau khi ly hôn, cặp đôi đem giao bán ngôi nhà chung họ từng sống cùng nhau ở Alaska, Mỹ và đã có một gia đình khác chuyển đến sống.

Suốt gần một năm, người đàn ông vẫn mất tích, chỉ đến khi hộ gia đình kia chuyển đi và hôm thứ 2 vừa qua (31/3), người vợ cũ đến xem xét lại nhà cửa để cho thuê thì cô ngửi thấy mùi kinh khủng, tiếp đó phát hiện xác chết của chồng nằm ngay dưới gầm cầu thang.

Mặc dù khu vực gầm cầu thang này bị che chắn bởi một cánh cửa, nhưng các điều tra viên vẫn không thể hiểu tại sao, những người đã sống ở đây lại không ngửi thẩy mùi xác chết suốt thời gian dài như vậy.

Được biết cặp vợ chồng chuyển tới năm ngoái đều làm trong quân đội, nên cảnh sát suy đoán khả năng họ không biết tới thi thể người thối rữa trong nhà là vì phải thường xuyên ra ngoài làm việc.

Nhân viên điều tra đã cho khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. Lập luận ban đầu cho thấy người đàn ông này đã bò vào nhà một ngày trước khi người mới tới ở, anh ta đã xuống gầm cầu thang sử dụng rượu và ma túy rồi chết trong đó.

Thân Thương (Theo Dailymail)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news