Tin mới

Song Hye Kyo, Song Joong Ki dẫn đầu các sao hạng A về thu nhập nhờ quảng cáo

Thứ hai, 20/03/2017, 11:45 (GMT+7)

Song Hye Kyo, Song Joong Ki hiện giữ vị trí số một về thu nhập từ quảng cáo. Sau thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" cặp đôi vẫn có nguồn thu khủng dù phim đã qua thời đình đám.

Song Hye Kyo, Song Joong Ki hiện giữ vị trí số một về thu nhập từ quảng cáo. Sau thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" cặp đôi vẫn có nguồn thu khủng dù phim đã qua thời đình đám. 

Tờ Nate cho hay nghệ sĩ Hàn Quốc luôn có nguồn thu đáng kể nhờ đóng quảng cáo. Một giám đốc cấp cao trong ngành giải trí vừa tiết lộ về thu nhập quảng cáo của các sao hạng A. Theo đó, Song Hye Kyo và Song Joong Ki hiện là hai nghệ sĩ có thù lao khủng nhất.

Cặp đôi đình đám Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Hai người dễ dàng bỏ túi 20 tỷ won (tương đương 400 tỷ đồng) chỉ trong 3 tháng đầu năm nhờ các hợp đồng “béo bở”. Báo Hàn cho rằng cặp sao có được thành công này vẫn do hiệu ứng lớn ở châu Á của Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo hiện là gương mặt đại diện của khách sạn, các sản phẩm quảng cáo di động, đồ ăn, thời trang và cả hàng không.

Lee Min Ho

Ở vị trí sau đó là Kim Soo Hyun, Lee Min Ho với khoảng 15 tỷ won (hơn 300 tỷ đồng) thu nhập từ quảng cáo. Những nghệ sĩ như Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee cũng nằm trong top cao thứ hai dù tần suất xuất hiện của họ ít hơn trước do tập trung chăm sóc gia đình.

Trong danh sách sao Hàn có thu nhập khoảng 10 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng) gồm các tên tuổi của Kpop như Big Bang, EXO, Shinee, hay tài tử kỳ cựu Lee Kwang Soo.

BigBang.

Trong Nhóm Big Bang, G-Dragon và T.O.P là hai thành viên được các hãng quảng cáo yêu thích nhất. G-Dragon hoạt động “solo” cũng dễ dàng bỏ túi 9 tỷ won (180 tỷ đồng) trong khi T.O.P thu về không dưới 7 tỷ won (hơn 140 tỷ đồng).

Theo đánh giá mới nhất, SNSD đã mất đi vị trí về thù lao quảng cáo trong năm nay. Nhóm không còn lọt top cao chót vót như vài năm trước. Thành viên Taeyeon và Yoona vẫn là gương mặt được yêu thích nhưng họ cũng chỉ mang về 6 tỷ won (120 tỷ đồng).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news