Tin mới

Song Hye Kyo và những nụ hôn ngọt ngào "thiêu đốt" màn ảnh

Thứ sáu, 18/11/2016, 16:18 (GMT+7)

Nụ hôn trên màn ảnh của Song Hye Kyo và dàn mỹ nam đình đám Song Seung Hun, Won Bin, Lee Byung Hun, Huyn Bin, Song Joong Ki từng chinh phục biết bao khán giả.

Nụ hôn trên màn ảnh của Song Hye Kyo và dàn mỹ nam đình đám Song Seung Hun, Won Bin, Lee Byung Hun, Huyn Bin, Song Joong Ki từng chinh phục biết bao khán giả.

Bộ phim "Trái tim mùa thu" là một câu chuyện tình đẹp nhưng thấm đẫm nước mắt giữa hai nhân vật Yun Joon Suh (Song Seung Hun) và Eun Suh (Song Hye Kyo) đã làm rung động trái tim bao chị em. 

"Trái tim mùa thu" đã là bệ phóng đưa tên tuổi 4 diễn viên chính lên hạng sao A từ ngày đó đến tận bây giờ.

Bi Rain và Song Hye Kyo, hai ngôi sao tạo được tên tuổi lớn qua lần hợp tác trong bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc năm 2004.

Từ nụ hôn giả khi nhân vật của Rain muốn trêu tức cô bạn gái đến màn hôn thật lúc hai người yêu nhau đều mang lại cảm giác phấn khích cho người xem.

Trong phim The world they live in (Thế giới nơi chúng ta sống) Song Hye Kyo và Huyn Bin vào vào vai đôi tình nhân từng yêu thắm thiết khi còn là sinh viên, tuy nhiên do những bất đồng trong quan điểm sống, cặp đôi quyết định chia tay.

Sau đó, cả hai gặp lại nhau và trở thành đồng nghiệp ở cùng một đài truyền hình. Trong phim, Song Hye Kyo và Huyn Bin có rất nhiều cảnh quay tình tứ nóng bỏng. hôn nhau thắm thiết. Sau bộ phim, cả hai cũng trở thành cặp đôi thật sự ở ngoài. Tuy nhiên, năm 2011, cả hai cũng đường ai nấy đi.

Bộ phim The winter, the wind blows (Ngọn gió Đông năm ấy) do Jo In Sung và Song Hye Kyo đóng vai chính đã tạo nên cơn sốt oanh tạc khắp các màn ảnh châu Á khi chính thức công chiếu.

 
 
Những cảnh hôn lãng mạn của cặp đôi đốn tim biết bao khán giả.

Thành công đến từ sự kết hợp ăn ý của cặp trai tài gái sắc là Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã đưa bộ phim gây sốt khắp màn ảnh châu Á.

 
 
Đặc biệt, những cảnh "khóa môi" đầy bất ngờ đưa chuyện tình của cặp diễn viên chính ngày một tiến triển.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news