Tin mới

Song Joong Ki bị chế ảnh quảng cáo tại Trung Quốc

Thứ tư, 27/04/2016, 10:25 (GMT+7)

Những hình ảnh của Song Joong Ki xuất hiện nhiều tại các gian hàng của Trung Quốc, một số cửa hàng còn chỉnh sửa ảnh của anh để quảng cáo cho các sản phẩm.

Những hình ảnh của Song Joong Ki xuất hiện nhiều tại các gian hàng của Trung Quốc, một số cửa hàng còn chỉnh sửa ảnh của anh để quảng cáo cho các sản phẩm.

Thành công của Hậu duệ mặt trời mang lại cho Song Joong Ki nhiều thành công trong sự nghiệp của anh. Anh đang là diễn viên có thù lao quảng cáo cao nhất tại thị trường Trung Quốc.

Song Joong Ki bị ghép ảnh đi giày cao gót, mặc đồ nữ với mục đích bán giày

Chính vì thế, một số cửa hàng đã sử dụng hình ảnh của anh để quảng bá cho sản phẩm của mình, không những thế một cửa hàng bán giày còn chỉnh ảnh nam diễn viên mặc quần nữ, dùng túi xách và đi giày cao gót với mục đích quảng cáo giày.

Trước đó, Song Joong Ki cũng bị chế ảnh trên tờ tiền âm phủ mệnh giá 50.000 won (khoảng 971.000 đồng) khiến cư dân mạng tức giận.

Sau khi những hình ảnh được lan truyền trên Cộng đồng mạng, nhiều ngời hâm mộ bức xúc cho rằng việc lạm dụng hình ảnh nghệ sĩ để kiếm tiền là sự xúc phạm, bôi nhọ người khác.

Tại một số khu chợ Đài Loan, Hồng Kông dễ dàng bắt gặp hình ảnh anh chàng đại úy do Song Joong Ki đóng hầu như có mặt ở các gian hàng thời trang. 

Song Joong Ki được hàng rào nhân viên an ninh bảo vệ.

Độ nổi tiếng của anh tại Trung Quốc cũng khiến nam diễn viên gặp không ít vấn đề, trước đó, Song Joong Ki đã có mặt tại Hồng Kông tham dự sự kiện quảng bá của một thương hiệu bên cạnh nhiều nghệ sĩ khác như Dương Thiên Hoa, Đinh Tử Cao

Ngay khi có mặt tại sân bay Hồng Kông, Sina cho hay, ban tổ chức sắp xếp rất đông nhân viên an ninh. Họ túc trực từ 5h sáng để chờ Song Joong Ki xuất hiện. Ngay khi anh có mặt, hàng chục nhân viên này tạo thành hàng rào tròn đảm bảo an toàn cho tài tử giữa những người hâm mộ.

 

Nhiều ý kiến cho rằng, Song Joong Ki được thổi phồng quá mức tại Hồng Kông khiến nhiều đồng nghiệp khó chịu vì sự nổi tiếng của anh.

Song Joong Ki sinh năm 1985, thành công nhờ Nice Guy, Hậu duệ mặt trời. Nhờ Hậu duệ mặt trời, lượng người hâm mộ anh tăng lên chóng mặt. Mặc dù vậy, sự hâm mộ quá mức đã khiến Song Joong Ki rơi vào tình thế khó xử.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news