Tin mới

Song Joong Ki cùng nhiều sao Hàn mất trắng hợp đồng tại Trung Quốc

Thứ hai, 21/11/2016, 11:53 (GMT+7)

Song Joong Ki, Song Hye Ko là những tên tuổi đầu tiên trong danh sách những ngôi sao Hàn bị ảnh hưởng trong việc ký hợp đồng tại Trung Quốc.

Song Joong Ki, Song Hye Ko là những tên tuổi đầu tiên trong danh sách những ngôi sao Hàn bị ảnh hưởng trong việc ký hợp đồng tại Trung Quốc.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc đã ra thông báo tới các đài truyền hình địa phương về lệnh hạn chế các nghệ sĩ Hàn Quốc hoạt động ở đài truyền hình Trung Quốc cũng như không được phép tổ chức show ca nhạc có hơn 10.000 khán giả.

Nhiều người cho rằng đây là một trong những lý do của truyền thông Trung Quốc trong chiến dịch hạn chế sự hoạt động của các ngôi sao Hàn Quốc tại đất nước này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Song Joong Ki là cái tên đầu tiên đã bị hủy ngang hợp đồng quảng cáo và tham gia show truyền hình tại Trung Quốc.

Hồi tháng 5, Joong Ki ký hợp đồng quảng cáo điện thoại di động tại Đại lục với giá trị 20 triệu NDT (tương đương 2,9 triệu USD). Nhờ danh tiếng của Đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời, doanh số thương hiệu này tăng lên đáng kể. 

Bành Vu Yến thay thế Song Joong Ki

Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên đột ngột bị hủy ngang hợp đồng. Đồng thời, tài tử Điệp vụ Tam giác vàng - Bành Vu Yến - được lựa chọn thay thế.

Song Hye Kyo cũng rơi vào trường hợp tương tự khi một loạt hợp đồng quảng cáo tại Trung Quốc bị dừng. Sina cho hay sau hai nghệ sĩ này, Jun Ji Hyun, Suzy, Kim Tae Hee, Lee Min Ho, Yoona (SNSD) sẽ là những cái tên tiếp theo mất nhiều hợp đồng.

Phim của Lee Jong SukTrịnh Sảng bị hoạn chiếu tại Trung Quốc do lệnh hạn chế.

Được biết, các bộ phim do Hàn Quốc sản xuất đều bị tạm dừng việc mua bản quyền. Tác phẩm Saimdang, Herstory do Lee Young Ae và Song Seung Hun tham gia trước đó đã bán được bản quyền cho đài Trung Quốc với mức 270.000 USD/tập nhưng thương vụ đã bị hủy bỏ.

Hiện tại, các kênh truyền hình tại Trung Quốc đều không phát quảng cáo của các nghệ sĩ Hàn. Như vậy, gần như các nghệ sĩ Hàn sẽ không có những cơ hội làm việc tại Trung Quốc trong thời điểm hiện tại.

[mecloud]IklQBzhlWj[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news