Tin mới

Song Joong Ki: "Dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn chọn Kang Mo Yeon"

Thứ năm, 31/03/2016, 11:44 (GMT+7)

Mới đây, Song Joong Ki đã xuất hiện trên bản tin News9 của đài KBS trả lời phỏng vấn và những câu hỏi về bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đang gây sốt tại Châu Á.

Mới đây, Song Joong Ki đã xuất hiện trên bản tin News9 của đài KBS trả lời phỏng vấn và những câu hỏi về bộ phim Hậu duệ mặt trời đang gây sốt tại Châu Á.

Hôm qua (30/3), Song Joong Ki của Hậu Duệ Mặt Trời đã tham gia làm khách mời trong chương trình trực tiếp trên bản tin News9 của đài KBS và nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.

 

Song Joong Ki xuất hiện lịch lãm trong bộ vest đen đơn giản. Tham dự bản tin News9, Song Joong Ki chía sẻ về những thông tin liên quan đến bộ phim và đặc biệt là tin đồn hẹn hò của anh với nữ diễn viên Song Hye Kyo trên sóng truyền hình trực tiếp trước nhiều khán giả hâm mộ.

 
 
 

Khi được các MC đưa ra câu hỏi: "Trong hai bạn diễn nữ xinh đẹp Song Hye Kyo và Kim Ji Won, anh có để ý ai không?". Song Joong Ki bật cười: "Tôi không ngờ lại nhận được câu hỏi như thế này trong một chương trình thời sự. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn chọn Kang Mo Yeon. Chúng tôi đang diễn cặp với nhau, nếu tôi không trả lời như vậy thì cô ấy sẽ dỗi mất". Câu trả lời của Song Joong Ki làm xoa dịu người hâm mộ đặc biệt là fan của cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon.

 
 
 

Cũng trong buổi truyền hình trực tiếp, Song Joong Ki cũng đã lên tiếng trước những tin đồn hẹn hò với đàn chị Song Hye Kyo. Anh hài hước chia sẻ: "Tôi nghĩ là vì khán giả đã dành rất nhiều tình yêu cho bộ phim nên mới gán ghép chúng tôi thành một đôi và sau đó mới dẫn tới tin đồn hẹn hò như vậy. Tôi cảm thấy rất vui. Trong các buổi tiệc liên hoan, ăn uống, cả đoàn làm phim đã cùng đàn chị Song Hye Kyo bàn luận về tin đồn đó. Họ còn nói đùa rằng tin hồn hẹn hò này là món "đồ nhắm rượu" trong các bữa ăn".

 
 
 

Song Joong Ki cũng chia sẻ anh không dùng mạng mạng xã hội. Anh chàng tự nhận mình không giỏi sử dụng những thứ liên quan đến công nghệ.

Ngoài ra, Song Joong Ki cũng chia sẻ về những tham vọng và ước mơ của mình trong nghiệp diễn.

Nam diễn viên cho rằng người kế nối và tạo nên những ý đồ của biên kịch chính là diễn viên và anh sẽ cố gắng hoàn thiện để có thể nhập tâm và hóa thân vào các tác phẩm một cách tốt nhất.

Ảnh: News KBS

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news