Tin mới

Song Joong Ki được Sở du lịch Thái Lan mời gặp gỡ Thủ tướng Prayuth Chan-ocha

Thứ sáu, 25/03/2016, 16:41 (GMT+7)

Sở du lịch Thái Lan đã có lời mời nam diễn viên Song Joong Ki đến Thái Lan để gặp gỡ Thủ tướng Prayuth Chan-ocha và giao lưu với người dân Thái Lan.

Sở du lịch Thái Lan đã có lời mời nam diễn viên Song Joong Ki đến Thái Lan để gặp gỡ Thủ tướng Prayuth Chan-ocha và giao lưu với người dân Thái Lan.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, thống đốc của Sở Du lịch Thái Lan (TAT), đã đặt ra lời mời đến Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) giúp sắp xếp một cuộc gặp gỡ giữa Thủ tướng Prayuth Chan-ocha và nam diễn viên chính Song Joong Ki.

 

Thống đốc TAT cho biết rằng chuyến thăm của nam diễn viên chính đến Thái Lan sẽ khuyến khích người Thái du lịch đến Hàn Quốc nhiều hơn, số lượng khách du lịch Thái Lan đã bị giảm từ 400.000 xuống 370.000 vào năm 2015 do sự bùng nổ của dịch Mers.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Thái Lan Somkid Jatusripitak, trong chuyến thăm Hàn Quốc trong tuần này đã ra lời kêu gọi sự hợp tác của hai nước trong sản xuất phim điện ảnh và phim truyền hình và ông cho rằng điều đó sẽ tăng cường phát triển ngành công nghiệp du lịch của cả hai nước.

Bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay từ những tập đầu tiên. Hậu Duệ Của Mặt Trời đã được công chiếu trên nhiều quốc gia. Ngay từ thời điểm bộ phim vừa lên sóng tại Hàn Quốc và Trung Quốc đã tạo lên một cơn sốt đối với người hâm mộ. Tiếp đó, Nhật Bản cũng đã mua lại bản quyền của bộ phim với giá cao, Việt Nam cũng đã chính thức mua bản quyền Hậu Duệ Của Mặt Trời phát sóng trên màn ảnh Việt

 

Trước đó, thủ tướng Thái Lan lại kêu gọi người dân nên xem bộ phim này. Bộ phim đang được người dân Thái Lan đón nhận một cách tích cực, và chiếm được nhiều tình cảm cũng như các nước Hàn Quốc, Nhật Bản... Thủ tướng Thái Lan cho hay: "Mọi người hãy xem Hậu Duệ Mặt Trời. Và nếu ai muốn thực hiện một bộ phim như thế này, tôi sẽ tài trợ để khiến người dân tin tưởng vào chính quyền và khiến người Thái thương yêu nhau hơn."

Bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời xoay quanh mối quan hệ lãng mạn giữa một đội trưởng của lực lượng đặc biệt Hàn Quốc do Song Joong Ki, và một bác sĩ do Song Hye Kyo thủ vai trong bối cảnh quốc gia hư cấu Uruk bị chiến tranh tàn phá.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news