Tin mới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn vào tháng 10

Thứ tư, 05/07/2017, 08:35 (GMT+7)

Đại diện quản lý hai diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức xác nhận kết hôn vào tháng 10 tới.

Đại diện quản lý hai diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức xác nhận kết hôn vào tháng 10 tới.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới đây. Trước thông tin này, đại diện của công ty quản lý của 2 diễn viên đều lên tiếng xác nhận. Họ cho biết: “Đầu tiên, chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn chân thành các fans Hàn Quốc và quốc tế. Đám cưới không chỉ liên quan đến cá nhân mà còn tới gia đình 2 bên.

Chính vì điều đó cho tới khi hôn lễ được xác nhận, chúng tôi phải cẩn trọng. Giờ chúng tôi có thể đưa thông cáo chính thức. Chúng tôi mong sự thấu hiểu của mọi người. Xin mọi người hãy chúc phúc cho tương lai tươi đẹp của 2 diễn viên và họ sẽ tự chia sẻ thông tin này đến người hâm mộ”.

Song Joong Ki và Soong Hye Kyo bị fan phát hiện hẹn hò bí mật tại Bali.

Sau khi tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn được tung ra, nhiều tin đồn Song Hye Kyo mang thai lại tiếp tục rộ lên. Đáp lại tin đồn này, đại diện Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận.

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Song Hye kyo (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981) tính tới năm 2017, cô bước qua tuổi 35, Song Hye kyo là một nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á, được xem như 1 Hallyu star tiêu biểu. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng qua vai chính trong phim “Trái tim mùa thu” năm 2000 cùng với Song Seung Hun, “Một cho tất cả” năm 2003, “Ngôi nhà hạnh phúc” năm 2004. Và mới đây nhất là bộ phim đình đám “Ngọn gió đông năm ấy”, "Hậu duệ mặt trời". Cô được mệnh danh là Nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc và từng lọt vào top những người đẹp nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp. Cô từng có mối tình với 2 nam diễn viên hàng đầu xứ Kim chi là Lee Byung Hun và Hyun Bin.

Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985 tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc. Nam diễn viên cao 1m78, nặng 65kg. Mẫu bạn gái lý tưởng của Song Joong Ki là cô gái vừa dễ thương lại vừa quyến rũ, giống như Hong Eun Hee và Miranda Kerr.

Sở hữu một làn da đẹp như ngọc trai, chiều cao 1m78 và nụ cười rạng rỡ, Song Joong Ki luôn đứng đầu danh sách những cuộc bình chọn về diễn viên có làn da đẹp nhất xứ Hàn. Cư dân mạng còn gọi Song Joong Ki với biệt danh: mỹ nam “2 không”: không Phẫu thuật thẩm mỹ và không hút thuốc lá.

Bộ phim Hậu Duệ Mặt trời đã nâng tầm đẳng cấp mới của Song Joong Ki.

Vẻ ngoài bảnh bao không cần đụng dao kéo, phi tuổi tác, diễn xuất ấn tượng, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Song Joong Ki còn khiến các fan của mình phải tự hào với thành tích học tập xuất sắc của idol.

Cặp đôi “Hậu duệ Mặt trời” Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành chủ đề bàn tán của Cộng đồng mạng sau khi cùng nhau tay trong tay đến tham dự lễ trao giải Baeksang Awards 2016 vừa qua. Dù có rất nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận vấn đề này.

Điều này khiến cho rất nhiều fan của cặp đôi Song – Song đặt ra vô số giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, rằng hai ngôi sao của “Hậu duệ mặt trời” đang bí mật hẹn hò. Mới đây, loạt ảnh về buổi tụ tập ăn uống sau lễ trao giải Baeksang có cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tung ra càng làm củng cố giả thiết này của fan.

 Song Hye Kyo được phát hiện là đang có mặt tại một nhà hàng.

Ngay sau đó, anh chàng “đại úy” Song Joong Ki cũng bước vào nhà hàng này.

Cặp đôi bị phát hiện bí mật hẹn hò vào khoảng thời gian tháng 10/2016

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news