Tin mới

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi lộ "cảnh nóng" sau tin đồn hẹn hò

Thứ tư, 05/08/2015, 16:45 (GMT+7)

Trailer mới nhất của bộ phim "Tình yêu thứ ba" đã được tiết lộ sau tin đồn tình cảm giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi được xác nhận.

Trailer mới nhất của bộ phim "Tình yêu thứ ba" đã được tiết lộ sau tin đồn tình cảm giữa Lưu Diệc Phi được xác nhận.

Sau khi tin đồn hẹn hò giữa Song Seung Hun và truyền thông Hoa ngữ lại xôn xao với cảnh nóng của hai ngôi sao trong một bộ phim điện ảnh Tình yêu thứ ba.

Song Seung Hun vào vai Lâm Khải Chính, Lưu Diệc Phi vai Trâu Vũ. Trâu Vũ luôn từ chối tình cảm của Lâm Khải Chính vì anh đã có hôn ước với người con gái khác. Tuy nhiên, cô không thể kìm nén được cảm xúc của mình trước những tình cảm mà Lâm Khải Chính dành cho cô. 

Trailer mới của “Tình Yêu Thứ Ba”

[mecloud]LIqhGRKm7w[/mecloud]

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã có những cảnh thân mật cùng nhau. Hai người trao nhau những nụ hôn nồng cháy.

Phân đoạn thân mật đầy mãnh liệt là điểm khởi đầu cho quãng thời gian yêu đương nồng cháy sau này của họ.

 

Tình yêu thứ ba là dự án điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất được yêu thích ở Trung Quốc. Tình Yêu Thứ Ba xoay quanh chuyện tình có duyên không phận giữa hai nhân vật Trâu Vũ và Lâm Khải Chính. Hai người yêu nhau nhưng do cách biệt thân phận, địa vị nên cuối cùng mối quan hệ khép lại với kết thúc buồn day dứt. Tác phẩm chuyển thể Tình Yêu Thứ Ba ngoài sự góp mặt của Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun, còn có Jia (miss A), Lee Min Ho quay CF quảng cáo và đóng chung phim với Bi Rain trong “Hồng Nhan Lộ Thủy”, lần này lại tiếp tục hợp tác với nam thần Hàn Quốc Song Seung Hun. 

 
Nhắc đến vấn đề này, Lưu Diệc Phi cũng cảm thấy “bản thân mình rất may mắn, được thầu luôn cả ba nam thần của Hàn Quốc và cũng vô cùng cảm ơn vì điều đó”.

Tháng 9 tới đây, dự án điện ảnh chuyển thể Tình Yêu Thứ Ba sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news