Tin mới

Sony sẽ tham gia thị trường ô tô?

Thứ ba, 14/04/2015, 15:48 (GMT+7)

Ngành công nghiệp ô tô đang có một sức hút lớn khó cưỡng, khi mà mới đây gã khổng lồ Sony cũng đã có những động thái để bắt đầu tham\ngia vào thị trường này.

Ngành công nghiệp ô tô đang có một sức hút lớn khó cưỡng, khi mà mới đây gã khổng lồ Sony cũng đã có những động thái để bắt đầu tham gia vào thị trường này.

Google đã tỏ ra rất hào hứng với việc thiết kế xe hơi tự hành, và giờ đây, đến lượt Sony cũng "nhòm ngó" vào ngành công nghiệp ô tô. Sony chưa có ý định sản xuất một chiếc xe hơi toàn diện, nhưng việc đưa công nghệ và lĩnh vực cảm biến dành cho xe hơi và các thiết bị ngoại vi khác đã nằm trong tầm ngắm của Sony.

Ông Hiroshi Ataka thuộc IHS Automotive cho biết: "Đó là một xu thế lớn. Rất nhiều công ty điện tử đang mong muốn phát triển sang lĩnh vực ô tô. Các sản phẩm truyền thống của họ đã trở thành

CEO của Sony, ông Kazuo Hirai đã phát biểu với tờ Automotive News rằng: "phân nhánh đang lên của ngành công nghiệp ô tô này có rất nhiều tiềm năng. Chúng tôi đang nhắm tới vị trí dẫn đầu thị trường trong mảng này."

Trước đây, Sony cũng đã từng tham gia vào cung cấp một số thiết bị cho ngành công nghiệp ô tô. Ví dụ như hệ thống âm thanh cho xe hơi khoảng 5 năm về trước. Một số thiết bị thông tin giải trí cũng được Sony cung cấp. Có thể trong tương lai, Sony cũng tham vọng ra mắt một chiếc xe gắn cảm biến hiệu Sony.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news