Tin mới

ST nhóm 385 gặp tai nạn sân khấu ở Hà Nội

Thứ bảy, 27/08/2016, 09:20 (GMT+7)

Thành viên ST của nhóm 365 vừa có show diễn solo đầu tiên ở Thủ Đô. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gặp tai nạn ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Thành viên ST của nhóm 365 vừa có show diễn solo đầu tiên ở Thủ Đô. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gặp tai nạn ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Trên trang cá nhân của nam ca sĩ ST vừa thông báo nam ca sĩ bị thương trong show diễn đầu tiên tại Hà Nội do bị pháo bông bắn vào mắt mũi miệng khiến nhiều người lo lắng.

ST được mọi người chăm sóc khi bị thương trong lúc biểu diễn.

Nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau khi diễn xong, bị pháo bông kim tuyến bắn thẳng vào mắt mũi miệng từ bài thứ 2 mà vì đây là show diễn mà ST muốn hoàn thành để cảm ơn tất cả khán giả đã yêu thương và ủng hộ nên đã cố gắng nhắm mắt diễn tiếp 2 bài nữa... hi vọng sau này các bạn sẽ cẩn thận hơn nhé."

Dù bị thương nhưng ST vẫn cố gắng để hoàn thành tốt phần biêu diễn của mình để dành cho người hâm mộ.

Được biết, sự cố xảy ra là do sự bất cẩn của một người hâm mộ. ST cho biết anh vẫn chưa thể lấy hết số kim tuyến ra khỏi mắt.

ST tranh thủ tự sướng cùng mọi người trong ekip trước khi buổi biểu diễn bắt đầu.

ST tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc 365. Đây cũng là show diễn đầu tiên của anh sau khi nhóm 365 tan rã. ST cũng là nam vương đầu tiên của sân chơi Bước nhảy hoàn vũ. Hiện tại anh đang tập trung thời gian vào hoạt động ca hát solo. Anh vừa trình làng MV phiên bản dance cho ca khúcTình yêu tuyệt vời.

Bên cạnh đó, S.T cũng nhận nhiều phản hồi tốt về khả năng diễn xuất với vai phản diện Thạch Bền trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news