Tin mới

Status "rùng mình" của nữ sinh trước khi bị cây đè chết trong cơn giông lốc kinh hoàng

Chủ nhật, 14/06/2015, 15:41 (GMT+7)

Trước khi bị thiệt mạng do cây xanh đổ vào người trong cơn giông lốc, nữ sinh tên K.O. đã có những dòng Status "rợn người".

Trước khi bị thiệt mạng do cây xanh đổ vào người trong cơn giông lốc, nữ sinh tên K.O. đã có những dòng Status "rợn người".

Như tin đã đưa, trong trận mưa giông kinh hoàng kèm gió lốc lớn chiều tối qua ở Hà Nội, một cô gái 9X  chạy xe trên đường đến trường thi học kỳ đã bị cây đổ xuống và đè chết.

Được biết, nữ sinh xấu số tên là Đào Thị K.O (21 tuổi), hiện đang là sinh viên khóa k17, trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

Trên đường đi thi học kỳ, khi đang đi qua phố Minh Khai (Hai Bà Trưng - Hà Nội) thì K.O  bị cây xanh đổ đè vào người và xe đạp điện khiến cô tử vong tại chỗ.

Nữ sinh xấu số đã đăng tải những dòng status đầy dự cảm trên trang Facebook cá nhân trước khi gặp tai nạn

Theo một số nguồn tin từ bạn bè nạn nhân xấu số, K.O. là một nữ sinh hòa đồng, vui vẻ, và cũng là thành viên rất năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào, hoạt động của lớp, khóa 17. Nữ sinh này từng học trường PTTH Nguyễn Huệ (Tam Điệp - Ninh Bình). Cô cũng từng nổi tiếng trong trường cấp 3 vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nhiệt tình.

Trước đó, vào ngày 18/5, K.O có đăng dòng status đầy tâm trạng trên Facebook cá nhân: “Người ta bảo im lặng là vàng, mà mình chỉ sợ vàng nó rơi vỡ đầu nên cứ phải nói nhiều”.

Đến hôm 5/6 mới đây, cô lại viết: "Anh đã từng nhắm mắt và tưởng tượng, nếu 1 ngày em biến mất. Anh đứng 1 mình.. Chẳng ai vừa đấm vừa ôm anh. Chẳng ai càu nhàu với anh. Chẳng ai cho anh ăn rồi chỉ tập trung ăn mà không nói chuyện. Chẳng ai đi xem phim cùng anh mà cằn nhằn phim chán phèo. Chẳng ai yêu anh nữa, chẳng ai thương anh nữa. Độc ác là khi tất cả những thứ kia trở thành sự thật, rồi anh mở mắt ra. Nhớ em da diết. Anh nhận ra thà để bị đấm, bị cằn nhằn, bị dỗi, chứ đừng để ai mang em đi".

Được biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn bất ngờ trên, thi thể của K.O đã được đưa về quê (Ninh Bình) để mai táng.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news