Tin mới

Sterling ra mắt ấn tượng, Man City đánh bại Roma

Thứ tư, 22/07/2015, 08:06 (GMT+7)

Tân binh trị giá 49 triệu Bảng Raheem Sterling đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Manchester City khi chỉ mất 3 phút để có được bàn thắng đầu tiên. 

Tân binh trị giá 49 triệu Bảng Raheem Sterling đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Manchester City khi chỉ mất 3 phút để có được bàn thắng đầu tiên. 

[mecloud]NtEeQtGdO4[/mecloud]

Raheem Sterling chuyển đến Man City hôm 14/7 với giá 49 triệu bảng. Và ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo 'Man xanh', tiền vệ người Anh đã để lại dấu ấn với pha dứt điểm tung lưới thủ môn De Sanctis trong tư thế đối mặt, đưa Man City vượt lên dẫn trước AS Roma ngay ở phút thứ ba của trận đấu.

Thế nhưng cũng chỉ cần 5 phút sau, Roma đã có bàn thắng gỡ hòa. Gervinho đi bóng thu hút sự chú ý của hậu vệ Man City trước khi chuyền trả ngược bóng lại để Pjanic dứt điểm đẹp mắt, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sterling ra mắt ấn tượng trong màu áo Man City

Bước sang hiệp hai, Man City lại là đội vươn lên thêm một lần nữa. Iheanacho tận dụng rất tốt sai lầm của hậu vệ Roma để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 51. Sau bàn thắng của cầu thủ người Nigeria, Roma dồn lên tìm bàn gỡ và sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, họ cũng có được bàn thắng gỡ hòa với cú đá phạt hoàn hảo của Adem Ljajic ở phút 86.

Hòa 2-2, hai đội phải đá luân lưu để phân định thắng thua. Và ở loạt đấu súng, thủ môn Joe Hart đã tỏa sáng khi đẩy được hai cú sút của Doumbia và Keita, giúp Man City giành chiến thắng 5-4 sau 6 lượt sút (bên phía Man City Kolarov là người sút hỏng).

Trận đấu tiếp theo của Man City là trận gặp Real Madrid vào ngày 24/7. Sau trận đấu này, Á quân Premier League sẽ sang Việt Nam du  đấu. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news