Tin mới

Stoke City vs Arsenal: Pháo thủ chùn chân

Thứ bảy, 01/03/2014, 10:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lối chơi thể lực, không ngại va chạm của các cầu thủ Stoke City sẽ là rào cản lớn đối với thầy trò Arsene Wenger trong trận đấu đêm nay.

(Tinmoi.vn) Lối chơi thể lực, không ngại va chạm của các cầu thủ Stoke City sẽ là rào cản lớn đối với thầy trò Arsene Wenger trong trận đấu đêm nay.

 

Mùa giải này, Arsenal rất biết tận dụng để kiếm điểm trong các trận với những đội bóng bị đánh giá yếu hơn. Họ mới đánh rơi có 5 điểm trong các lần đối đầu với 11 đội ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League. Họ thậm chí áp đặt lối chơi rất tốt, tấn công quyến rũ và ghi những bàn thắng đẹp mắt.

3 điểm là mục tiêu quan trọng đối với Arsenal thời điểm này

Tuy nhiên, trước một đội bóng chơi thiên về thể lực và không ngại va chạm như Stoke City, Arsenal sẽ gặp không ít khó khăn.

Có lẽ các học trò của HLV Arsene Wenger vẫn chưa quên pha chấn thương kinh hoàng mà Ramsey gặp phải trên sân của Stoke City cách đây 4 năm. Cú tắc bóng rợn người của Ryan Shawcross khiến chân của Aaron Ramsey gẫy gập khiến cầu thủ này phải rời xa sân cỏ tới 3 năm.

Pha chấn thương gẫy đôi chân của Ramsey

3 điểm trong trận đấu này là rất quan trọng với Arsenal bởi họ đang có những dấu hiệu hụt hơi sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện đội chủ sân Emirates đang đứng thứ 2 trên BXH với 59 điểm kém Chelsea đúng 1 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách này có thể bị nới rộng sau đêm nay, bởi ở vòng đấu này, đối thủ của The Blues chỉ là Fulham, đội bóng đang đứng cuối cùng BXH.

Ngoài ra, 3 điểm trước Stoke City cũng là bước đệm tâm lý cho Arsenal trước trận đại chiến lượt về với Bayern Munich ở đấu trường Champions League. Để thua 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi, nhưng cơ hội vẫn còn với đội chủ sân Emirates. Còn nhớ ở mùa giải trước, Bayern cũng đã đánh bại Arsenal 3-1 ở lượt đi, nhưng ở trận lượt về, thầy trò Wenger đã khiến Hùm xám thót tim khi giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Allianz. Hai đội kết thúc lượt đi và về với tỷ số 3-3, nhưng với luật bàn thắng sân khách, Arsenal đành ngậm ngùi chia tay Champions League.

T.A.KT 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wenger Premier League