Tin mới

Sự cố trao nhầm vương miện gây rúng động Brazil

Thứ ba, 03/05/2016, 10:11 (GMT+7)

Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu lại diễn ra ở Brazil khiến không ít khán giả bất ngờ. Hoa hậu "hụt" cảm thấy vô cùng bất ngờ khi mọi thứ như đổ sụp ngay trước mắt cô.

Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu lại diễn ra ở Brazil khiến không ít khán giả bất ngờ. hoa hậu "hụt" bị sốc khi mọi thứ như đổ sụp ngay trước mắt cô.

[mecloud]h1gh5pvPEy[/mecloud]

Ngày 23/4 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu khu vực Tây Nam Brazil - Rondonia Mundo 2016 trở thành sự kiện hy hữu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp ở quốc gia này khi xảy ra màn trao nhầm vương miện.

Người đẹp Leticia Cappatto đã rất sung sướng khi ban tổ chức tuyên bố cô là người chiến thắng. Tuy nhiên niềm hạnh phúc chỉ kéo dài ngắn ngủi chưa đầy một phút thì ban tổ chức nhận ra sơ xuất và tuyên bố Hoa hậu Rondonia Mundo là người đẹp 23 tuổi Karliany Barbosa. Vương miện được tháo khỏi đầu Leticia và trao lại cho chủ nhân thực sự.

Vương miện được trao cho Leticia

Sau đó được tháo xuống và trao cho Karliany Barbosa.

Giây phút ngỡ ngàng khiến cho Leticia thực sự bị sốc, trả lời phỏng vấn tờ UOL Brazil ngay sau cuộc thi, Hoa hậu "hụt" cho biết: "Tôi rời sân khấu mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy giấc mơ của mình đổ sập ngay trước mắt".

Về phía chủ nhân chiếc vương miện thật sự, Karliany Barbosa cho biết: ‘Nếu tôi thắng, tôi tin rằng đó là chiến thắng dựa trên tài năng thật sự của bản thân. Hiện nay, tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi cấp quốc gia chuẩn bị diễn ra!’.

Nhan sắc ngoài đời của tân Hoa hậu Karliany Barbosa.

Đại diện ban tổ chức - Gleice Leitte khẳng định đây chỉ là sự cố không ai mong muốn chứ không hề có sự sắp đặt nào. Sự việc này khiến nhiều người nhớ đến tai nạn của MC Steve Harvey trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 diễn ra hồi tháng 12/2015.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news