Tin mới

Sự hồi phục kỳ diệu của ca sĩ Thái Lan Viên

Thứ tư, 30/09/2015, 08:58 (GMT+7)

Sau thời gian nằm viện, sức khoẻ nam ca sĩ Thái Lan Viên đã tiến triển tốt, anh còn khiến fan ngạc nhiên bởi ngoại hình điển trai và khỏe mạnh.

Sau thời gian nằm viện, sức khoẻ nam ca sĩ Thái Lan Viên đã tiến triển tốt, anh còn khiến fan ngạc nhiên bởi ngoại hình điển trai và khỏe mạnh.

Mắc phải một lúc hai căn bệnh quái ác là lao phổi và khí tràn phổi, toàn bộ phổi bị hư hỏng tới 95%. Câu chuyện cuộc đời đầy éo le của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ có tài, từ một chàng trai thư sinh, trắng trẻo; chỉ trong vòng vài tháng chống chọi với bệnh tật đã trở nên tiều tuỵ đến đáng sợ. Số tiền dành dụm được từ nhiều năm đi diễn, Thái Lan Viên phải tiêu tốn hoàn toàn vào tiền chữa bệnh.

Gặp khó khăn nhiều trong kinh tế, thế nhưng nhờ sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp. Đặc biệt là nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Sức khoẻ nam ca sĩ đã tiến triển tốt, không những thế, Thái Lan Viên còn khiến fan ngạc nhiên bởi ngoại hình điển trai, khỏe mạnh.

Hình ảnh chỉ còn da bọc xương của Thái Lan Viên trong bệnh viện. Ảnh: FBNV

Có những lúc Thái Lan Viên tưởng bệnh tật của mình sẽ không thể nào qua khỏi. Ảnh: FBNV

Nhưng với ý chí và nghị lực của bản thân cùng với sự giúp đỡ của bạn bè trong quá trình điều trị, Thái Lan Viên đã có sự hồi phục kỳ diệu về sức khỏe. Ảnh: internet

Thái Lan Viên mạnh khỏe, tăng cân rõ rệt ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
 
Anh có thể tự do đi lại và sinh hoạt bình thường nhưng vẫn cần hạn chế vận động để sức khỏe hồi phục hẳn. Ảnh: FBNV
Thái Lan Viên cùng các nghệ sĩ khác dự lễ cúng tổ nghề cách đây ít ngày tại tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: FBNV
Sự hồi phục kỳ diệu của Thái Lan Viên nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả, thậm chí nhiều người còn khen anh đẹp trai hơn trước. Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news