Tin mới

Sự kết hợp của cô gái “Bước nhảy ngàn cân” và bản sao Sprite

Thứ ba, 02/08/2016, 15:20 (GMT+7)

Đầu tháng 8/2016, tập đầu tiên của series mới “Học sinh cấp 3” do METUB Production đầu tư sẽ được ra mắt khán giả.

Đầu tháng 8/2016, tập đầu tiên của series mới “Học sinh cấp 3” do METUB Production đầu tư sẽ được ra mắt khán giả.

Một trong những thông tin thú vị của series là sự góp mặt của hai “cô trò” Tố Tố - cô gái của Tiếu Lâm Hội, sắp tham gia Bước nhảy ngàn cân và Phương Quỳnh - “bản sao” của Sprite trong phim Hormones.

Không như hầu hết series về học đường với hình ảnh cô giáo xinh đẹp và nghiêm túc, “Học sinh cấp 3” sẽ ghi dấu ấn bằng việc xây dựng một hình tượng cô giáo hoàn toàn khác. Trong series này, vai diễn giáo viên chủ nhiệm được đảm nhận bởi Tố Tố - một gương mặt 9x mới. Không chỉ tham gia đóng phim, cô nàng đa tài này còn rất năng động khi liên tục xuất hiện trong các chương trình như: Cười xuyên Việt - Tiếu lâm chi hội và sắp tới sẽ tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân. 

Hình tượng cô giáo “sát thủ” Tố Tố trong “Học sinh cấp 3”

Đáng chú ý hơn nữa, ai đã từng xem bộ phim nổi tiếng của Thái Lan “Hormones” (Tuổi nổi loạn) sẽ nhận ra ngay người “chị em sinh đôi” của Supassara Thanachart (vai Sprite) trong “Học sinh cấp 3”. Cô nàng “bản sao Việt Nam” của Supassara Thanachart có tên Phương Quỳnh - một gương mặt diễn viên 9x đầy triển vọng.

Cô nữ sinh Phương Quỳnh ngây thơ, xinh xắn trong series

Vai nữ sinh ngây thơ, trong sáng nhưng không kém tinh nghịch do Phương Quỳnh đảm nhận kết hợp với hình tượng cô giáo “sát thủ” nhưng cực hài hước do “cô gái ngàn cân” Tố Tố thể hiện, hứa hẹn sẽ vẽ nên một bức tranh học đường đáng yêu và đầy ý nghĩa cho khán giả trẻ vào cuối mùa hè này.

Hai gương mặt trẻ trong dàn diễn viên “Học sinh cấp 3”

Hình ảnh nhân vật của Tố Tố và Phương Quỳnh trong phim

Hãy đón xem những tình huống học đường sinh động, những màn “tung hứng” của hai cô trò Tố Tố - Phương Quỳnh, và đoán xem liệu cô giáo ngàn cân của chúng ta có “trị” được những học sinh “nhất quỷ nhì ma” của mình hay không nhé!

Ảnh: TCBC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news