Tin mới

Sự kiện "More Viral than Viral" thành công rực rỡ với những chia sẻ thú vị từ diễn giả

Thứ ba, 12/07/2016, 15:46 (GMT+7)

Sự kiện “More Viral Than Viral” do METUB Network tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của 3 khách mời: Hiếu Orion, He always smiles và Dino Vũ.

Sự kiện “More Viral Than Viral” do METUB Network tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của 3 khách mời: Hiếu Orion, He always smiles và Dino Vũ.

Vừa qua tại Trung tâm sự kiện Toong (Hà Nội), sự kiện “More Viral Than Viral” do METUB Network tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham gia của những diễn giả – những cá nhân tiêu biểu đã sống hết mình vì đam mê và vươn tới thành công như Hiếu Orion (Tác giả của nhiều video viral gây sốt cộng đồng mạng ), He Always Smiles (người sáng lập 2 channel YouTube cực kỳ hot: He Always Smiles (165.283 subscribers), Dino Vũ food blogger rất được yêu thích bởi những clip dạy nấu ăn khác biệt với các clip dạy nấu truyền thống.

Họ – Những người đã và đang thành công trong lĩnh vực sáng tạo video, đặc biệt là trên nền tảng YouTube đã chia sẻ rất cởi mở và hài hước về những bài học, những trải nghiệm của bản thân trên con đường gắn bó với YouTube, từ đó tạo đà phát triển sự nghiệp riêng của bản thân. Bên cạnh những câu chuyện về khó khăn, trở ngại, các diễn giả cũng gửi tới các bạn trẻ những lời khuyên vô cùng đáng giá và bổ ích.

Sự kiện More Viral than Viral do Metub tổ chức.

Anh Hiếu Orion không còn là cái tên xa lạ đối với Cộng đồng mạng, sự dí hỏm, hài hước và cách nói chuyện không lẫn vào đâu được của anh thực sự đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ trên mạng xã hội. Xuất hiện tại sự kiện, anh không nói về những điều quá “đao to búa lớn”, mà ở đó là sự chia sẻ chân thành kinh nghiệm của một người đi trước với thế hệ đàn em, của một người anh lớn với những đứa em của mình.

Câu slogan khá ấn tượng của anh “Truyền lửa chứ không truyền điện” tuy vẫn có một số ít không đồng tình nhưng không thể phủ nhận ý nghĩa ẩn sau câu nói này là rất thực tế: Đừng chỉ biết nhìn xa mà trước tiên hãy để tầm mắt mình ở những điều gần gũi, thân quen trước. Làm video cũng vậy, hãy chia sẻ nó với những người thân thiết, hãy truyền cảm hứng, ý tưởng của mình đến với những người hiểu và gắn bó, khi có được sự ủng hộ và yêu thích từ họ thì hãy nghĩ đến việc tạo một cú “hit” và lan truyền nói đi xa hơn.

Hiếu Orion với cách chia sẻ gần gũi, chân thành cùng những lời khuyên rất giá trị.

Chàng trai Vlogger có vẻ ngoài ấm áp, giọng nói truyền cảm He Always Smiles lại “truyền lửa” đến các bạn trẻ theo cách rất riêng của mình. Anh chàng không ngại khi nói về những thất bại khi mới bắt đầu làm video, bởi “Có thất bại thì mới có một He Always Smiles trưởng thành và bản lĩnh như bây giờ”.

Khi các khách mời đặt câu hỏi “Liệu việc sản xuất video và có được video viral có thể phát triển thành sự nghiệp riêng được không?”, thì anh chàng trả lời luôn là “Có. Bản thân mình là một ví dụ điển hình, những sự tình cờ như tình cờ làm video, tình cờ có video viral, tình cờ được biết đến nhiều và giờ là… tình cờ có thể phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực mà mình mong muốn”.

He Always Smiles là chàng trai rất ấm áp và thân thiện. Những chia sẻ của anh chàng nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Ngoài việc thu hút người đối diện với phong cách trẻ trung, hiện đại, Dino Vũ còn làm rất nhiều người ngạc nhiên, thích thú bởi suy nghĩ khá độc đáo của mình. Anh chàng hài hước chia sẻ “Thị trường nội dung còn rất nhiều thị trường ngách, nội dung về food là 1 điển hình, nếu được mọi người có thể suy nghĩ tới việc trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực nào đó mà mình yêu thích, sẽ có nhiều cơ hội phát triển và tiềm năng hơn...”

Food Blogger rất được yêu thích hiện nay - Dino Vũ

Hà Thị Tú Phượng - COO của METUB Metwork giới thiệu về “Quỹ phát triển tài năng sáng tạo video 2016”.

3 diễn giả từ trái qua phải: Dino Vũ - He Always Smile - Hiếu Orion.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news